ข่าว

ถ้าไม่อยากอยู่! ซลาตันแนะผีอย่าไปรั้ง'ป็อกบา'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิง วัย 37 ปี ของแอล แกแล็กซี ออกโรงแนะอดีตต้นสังกัดปีศาจแเดง แมนฯ ยูไนเต็ด หาก ปอล ป็อกบา ไม่อยากอยู่ก็อย่าไปรั้ง

"เดลี สตาร์" เผยบทสัมภาษณ์เที่ยวล่าสุดของดาวยิงสวีดิช ที่ปัจจุบันกำลังสร้างผลงานกระหึ่มเวทีเมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ ของสหรัฐ โดยนอกจากจะเปรยเป็นนัยๆว่าพร้อมกลับไปช่วยกู้สถานการณ์ปีศาจแดง 

 

ขณะเดียวกันนักเตะผู้ผ่านความสำเร็จ 33 โทรฟี่ ยังออกมาแนะนำอดีตต้นสังกัดที่อังกฤษ กรณี ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ที่เคยมีข่าวอยากย้ายทีม ซึ่งหัวหอกจอมเก๋าแสดงความเห็นชัดเจนหากนักเตะตราไก่อยากย้าย ต้นสังกัดก็ไม่ควรเก็บไว้

 

"ถ้าเขาไม่อยากยู่ มันก็ไม่เข้าท่าเลยที่จะเก็บเขาไว้" อิบราฮิโมวิช กล่าว "ผมให้คำแนะนำกับเขามากมาย แต่ตอนนี้ผมไม่มีอะไรจะบอกกับคุณอีกแล้ว” ศูนย์หน้าเจ้าของดาวยิงสูงสุดตลอดกาลทีมชาติสวีเดน (62 ประตู) ทิ้งท้ายตามแบบฉบับศิลปินลูกหนัง

 

อิบราฮิโมวิช ถูกบันทึกว่าเป็นดาวเตะที่สามารถคว้าแชมป์ลีกสูงสุดกับ 4 ลีกใหญ่ยุโรป ก่อนที่จะลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมสุดท้ายในยุโรปนาน 2 ฤดูกาล จึงโยกมาค้าแข้งแดนลุงแซมกับ แอลเอ กาแล็คซี

 

ที่ปัจจุบันลงสนามในศึกเมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ 22 นัด กระทุ้งไป 22 ประตู และจากจำนวนที่ลงเล่นทั้งหมดไม่เคยถูกเปลี่ยบนตัวออกและอยู่ในสนามครบ 90 นาทีทุกนัด

 

ขอบคุณภาพ : Twitter

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ