ข่าว

ประสานเสียงอวย เลวาน-คูตี้ คู่หูมหาประลัย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"คิกเกอร์ส" สื่อลูกหนังขึ้นชื่อเยอรมนี ตีข่าว หลายเสียงออกโรงชม ฟิลิปเป คูตินโญ เพลย์เมกเกอร์ป้ายแดง บาเยิร์น มิวนิค หลังจับคู่ฟอร์มเด่นกับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี

เกมบุนเดสลีกา เยอรมนี สัปดาห์ล่าสุด เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค กลับมาคืนฟอร์มเมื่อบุกไปถล่ม ชาลเก 04 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (24 ส.ค.) ด้วยสกอร์ขาดลอย 3-0 โดยทั้งสามประตูมาจากดาวยิงฟอร์มฮอตเลือดโปล เลวานดอฟสกี ที่เหมาแฮตทริก นาที 20(จุดโทษ), นาที 50 และนาทีที่ 75

หลังการแข่งขัน ฮาซาน ซาลิฮามิซิช ผู้อำนวยการสโมสรเสือใต้ ออกมายกย่องผลงานดาวยิงฟอร์มร้อนที่ตั้งแต่เปิดซีซั่นกระทุ่งไป 5 ประตู จาก 2 เกม

 

"คำเดียวที่ผมจะพูดได้ คือ เราขาดเขาไม่ได้" ซาลิฮามิซิช ระบุ “ผลงานของเขาแสดงให้เราเห็นแบบนัดต่อนัด เขาเป็นดาวยิงที่น่าเหลือเชื่อ"

 

ด้าน อาร์เยน ร็อบเบน อดีตปีกขึ้นหึ้งแห่งถิ่นอัลลิอันซ์ อารีนา ก็อดไม่ได้ที่กล่าวถึงดาวยิงคนคุ้นเคยรายนี้เช่นกัน

 

"แค่คุณสังเกตุร่างกายของเขา ทุกส่วนเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อตามแบบฉบับนักกีฬามืออาชีพ" ร็อบเบน กล่าวผ่านสกาย เยอรมัน

 

สื่อเจ้าดังกล่าวยังเสริมว่า เลวานดอฟสกี พร้อมจะขยายสัญญาค้าแข้งกับทีมเก่งแคว้นบาวาเรียในร็วๆนี้ โดยจากรายงานสื่อเมืองเบียยร์มั่นใจถึง 95% อย่างช้าที่สุดไม่เกินสัปดาห์นี้ 

 

เหตุผลที่ทำให้ ดาวยิงซึ่งสัญญาฉบับปัจจุบันจะสิ้นสุดลงในช่วงซัมเมอร์ของปี 2021 พร้อมจรดปากกาสัญญาฉบับใหม่ เป็นเพราะต้นสังกัดได้สิ่งที่นักเตะเคยเรียกร้องก่อนหน้านี้ ด้วยการคว้าตัวดาวเตะระดับสตาร์ดังมาเสริมทัพ คือ ฟิลิปเป คูตินโญ มิดฟิลด์ วัย 27 ปี ที่ถูกยืมตัวมาร่วมทีมนาน 1 ฤดูกาล และได้โอกาสประเดิมสนามเมกแรกกับเจ้าของถาดแชมป์บุนเดสลีกาทีมล่าสุดไปแล้วในเกมกับ ชาลเก

 

"สไตล์ของเขาเหมาะกับเรา" มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตูมือ 1 เสือใต้ แสดงความเห็นถึงเพื่อนร่วมทีมคนใหม่ "ในสนาม คูตินโญ คือคนที่ต้องการลูกบอลอยู่เสมอ เป็นเรื่องดีสำหรับเราที่ได้นักเตะชั้นดีมาร่วมทีม"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ