ข่าว

ช้างศึก รายงานตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พบ อากิระ นิชิโนะ เตรียมทัพฟุตบอลโลก

นักเตะ “ช้างศึก” เดินทางไปที่ โรงแรมเลอเมอริเดียน สุวรรณภูมิ เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม เพื่อรายงานตัว เตรียมความพร้อม ก่อนเข้าสู่การแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 ที่เตรียมพบกับ ทีมชาติเวียดนาม และ ทีมชาติอินโดนีเซีย 

  ช้างศึก รายงานตัว

 

อากิระ นิชิโนะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ชาวญี่ปุ่น เรียกนักฟุตบอลมาทั้งหมด 33 ราย ซึ่งนักเตะชุดแรกที่เข้ารายงานตัว เป็นผู้เล่นที่เสร็จสิ้นโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลลีกในวันที่ 24 สิงหาคม ประกอบไปด้วย นักเตะจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด , การท่าเรือ เอฟซี , ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด และ สมุทรปราการ ซิตี้ มีทั้งหมด 18 ราย นำโดย  ทริสตอง โด , สรรวัชญ์ เดชมิตร , สุภโชค สารชาติ , ธนบูรณ์ เกษารัตน์ และ ศศลักษณ์ ไหประโคน  
ส่วนวันที่ 28 สิงหาคม จะเป็นการรายงานตัวช่วงที่ 2 ของผู้เล่นที่เสร็จสิ้นโปรแกรมการแข่งขัน ในวันที่ 25 สิงหาคม ประกอบไปด้วย จาก สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด , เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด , บีจี ปทุม ยูไนเต็ด และ ขอนแก่น เอฟซี จำนวน 11 ราย และ ช่วงที่ 3 จะเป็น 4 นักเตะที่ค้าแข้งต่างแดนอย่าง กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ , ธีราทร บุญมาทัน , ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ที่จะตามมาสมทบ วันที่ 2 กันยายน 

ช้างศึก รายงานตัว

 

สำหรับ อากิระ นิชิโนะ จะประเดิมพาทีมชาติไทย ลงฝึกซ้อม ที่สนามฟุตบอลโรงแรมเลอ เมอริเดียน สุวรรณภูมิ ก่อนเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติเวียดนาม ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 วันที่ 5 กันยายน  เวลา 19.00 น. ที่สนามกีฬามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต โดยบัตรเข้าชมขายหมดแล้วทุกที่นั่ง ต่อด้วยบุกเยือน ทีมชาติอินโดนีเซีย วันที่ 10 กันยายน เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี ช่อง 32 

ช้างศึก รายงานตัว ช้างศึก รายงานตัว

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ