ข่าว

กว่างโซ้ง หักเขี้ยวฉลาม 2-0

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไล่จี้ ปราสาท เหลือแต้มเดียว

 การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 2019 เมื่อวันที่ 25 ส.ค. ที่สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม จ.ชลบุรี  ''ฉลามชล'' ชลบุรี เอฟซี  เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ''กว่างโซ้งมหาภัย'' สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด รองจ่าฝูง 

  กว่างโซ้ง หักเขี้ยวฉลาม 2-0

เกมครึ่งแรก นาทีที่ 24 ทีมเยือนได้ประตูก่อน เมื่อ สุริยา สิงห์มุ้ย พาบอลจากทางซ้ายตัดเข้าใน ก่อนจะผ่านบอลให้  ศิวกรณ์ เตียตระกูล  ยิงบอลโค้งเสียบตาข่ายอย่างเด็ดขาด ชนิดที่ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล นายทวาร “ฉลามชล” ไม่ต้องเซฟ เชียงราย ขึ้นนำ 1-0 เป็นประตูเดียวในครึ่งแรก

กว่างโซ้ง หักเขี้ยวฉลาม 2-0

ครึ่งหลังนาที 47 เชียงรายเกือบได้ประตูที่ 2 เมื่อ วิลเลี่ยม เอ็นริเก้ ฉกบอลได้จากคิม คยอง มิน แล้วเลี้ยงจี้เข้าหน้าประตู ก่อนจะจ่ายกลับมาให้ เอกนิษฐ์ ปัญญา ได้เข้าชาร์จ บอลไปติดเซฟ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล

กระทั่ง นาที 76 พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล วางบอลยาวไปให้ โรซิมาร์ อมานซิโอ แตะบอลหลบ สินทวีชัย ไปได้ ก่อนจะแปบอลตุงตาข่ายโล่ง ๆ ให้เชียงราย หนีไปเป็น 2-0

นาที 85 ชลบุรี เกือบได้ประตูตีไข่แตก แต่ สิทธิโชค ภาโส ยิงไกลบอลไปชนคานอย่างจัง จบเกม สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด บุกชนะ ชลบุรี เอฟซี 2-0 เตะ 25 นัด มี 47 คะแนน ไล่จี้ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงเหลือแค่ 1 แต้มเท่านั้น 

อีกคู่ “พยัคฆ์ล้านนา” เชียงใหม่ เอฟซี ชนะ “สวาดแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 5-1

กว่างโซ้ง หักเขี้ยวฉลาม 2-0

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ