ข่าว

"แลมพาร์ด"ปลื้มแฟนสิงห์ต้อนรับอบอุ่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟรงค์ แลมพาร์ด กุนซือ เชลซี เผยสุดปลื้มหลังแฟนบอล "สิงห์บลูส์" ต้อนรับอย่างอบอุ่นในการประเดิมคุมทีมในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อย่างเป็นทางการครั้งแรก

     โดยผู้จัดการทีมวัย 41 ปี นำทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ลงสนามในบ้านเกมอย่างเป็นทางการครั้งแรกในซีซั่นด้วยการดวลกับ เลสเตอร์ ซิตี ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วานนี้ (18 ส.ค.) ซึ่งพวกเขาเป็นฝ่ายออกนำไปก่อนจาก เมสัน เมาท์ นาทีที่ 7 ทว่าโดน วิลเฟร์ด เอ็นดีดี ตามตีเสมอ 1-1 นาที 67 ก่อนจบเกมด้วยสกอร์ดังกล่าว

     จากผลการแข่งขันที่เกิดขึ้นส่งผลให้เทรนเนอร์ทีมชาติอังกฤษรายนี้ ยังไม่สามารถพา เชลซี เก็ยชัยในเกมอย่างเป็นทางการได้เลยในซีซั่นนี้ หลัง แพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-4 (พรีเมียร์ลีก อังกฤษ) และแพ้จุดโทษ ลิเวอร์พูล 4-5 (ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ) 

     หลังการแข่งขัน แลมพาร์ด ให้สัมภาษณ์ถึงการพาทีมลงประเดิมสนามในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ที่ตนเคยค้าแข้งมาถึง 13 ปีก่อนหน้านี้ว่า "มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม และเป็นข่วงเวลาพิเศษที่ผมได้กลับมาที่สนามแห่งนี้ในฐานะผู้จัดการทีม แต่ผมมาที่นี่เพื่อทำงาน และพยายามพาสโมสรคว้าชัยชนะ ซึ่งผมเชื่อว่าเราจะทำได้ดีกว่าวันนี้ในเกมต่อไป"

     "เราทำได้ดีในช่วงต้นเกม และน่าจะออกนำได้มากกว่านั้น แต่ในช่วงครึ่งหลังความอ่อนล้าจากเกมกับ ลิเวอร์พูล เล่นงานเรา บวกกับความเฉียบคมที่เรายังมีไม่มากพอ ทำให้ต้องจบเกมเช่นนี้"

"แลมพาร์ด"ปลื้มแฟนสิงห์ต้อนรับอบอุ่น

"แลมพาร์ด"ปลื้มแฟนสิงห์ต้อนรับอบอุ่น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ