ข่าว

คลอปป์ป้อง'อาเดรียน'หลังพลาดง่าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกโรงปกป้อง อาเดรียน ผู้รักษาประตูมือ 2 หลังเตะบอลพลาดจนทีมเสียประตูในเกมบุกเฉือน เซาธ์แฮมป์ตัน 2-1 วานนี้ (17 ส.ค.)

      โดยเกมดังกล่าว "หงส์แดง" น่าจะเก็บ 3 คะแนนแบบไม่ยากเย็น หลังออกนำไปก่อนถึง 2-0 จากประตูของ ซาดิโอ มาเน นาทีที่ 45 และ โรแบร์โต ฟีร์มีโน นาทีที่ 71 ทว่าในนาที 81 อาเดรียน ที่ผ่านความฟิตลงเฝ้าเสาในเกมนี้กลับเปิดบอลไปโดน แดนนี่ อิงส์ กองหน้า "นักบุญ" แล้วบอลกระเด้งเข้าประตูไปแบบง่ายๆให้ทีมโดนตีไข่แตก อย่างไรก็ตามสุดท้ายแล้วทีมดังแห่งถิ่น แอนฟิลด์ ยังรักษาสกอร์ไว้ได้ ทำให้เก็บ 6 คะแนนเต็ม จาก 2 นัด

     หลังการแข่งขันเทรนเนอร์ชาวเยอรมนี กล่าวถึงจังหวะผิดพลาดของนายด่านมือ 2 รายนี้ว่า "อาเดรียน มีข้อเท้าบวมอยู่เล็กน้อย และเราก็ส่งบอลคืนเขาเยอะมากเลยเกมนี้ ความผิดพลาดมันเกิดขึ้นได้เสมอเพราะนี่คือเกมฟุตบอล แต่ผมก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร หากตราบใดที่เราเก็บชัยชนะได้"

      นอกจากนั้นจากชัยชนะในเกมดังกล่าวยังส่งผลให้ คลอปป์ สร้างประวัติศาตร์เป็นกุนซือ ลิเวอร์พูล ที่พาทีมสามารถเก็บคะแนนได้ถึง 300 คะแนนในลีกสูงสุดของประเทศ ด้วยจำนวนนัดน้อยที่สุด คือ 146 เกม แซงหน้า เซอร์เคนนี ดัลกลิช เจ้าของสถิติเก่าที่ทำได้จากจำนวน 150 เกม

คลอปป์ป้อง'อาเดรียน'หลังพลาดง่าย
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ