ข่าว

'อเล็กซิส'จ่อชิ่งผีคืนกัลโช

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เดลี เมล์" แท๊บลอยด์เจ้าดังเมืองผู้ดี เผย อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมโบกมือลาถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด โดยมีข่าวอาจโยกคืนสังเวียนกัลโช

ศูนย์หน้าชิลี วัย 30 ปี พังตาข่ายไปแค่ 3 ลูกเท่านั้น ตลอด 32 นัดที่ลงรับใช้ปีศาจแดง แสดงเจตจำนงต้องการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

 

ขณะที่ตลาดนักเตะยุโรปจะปิดทำการในวันที่ 2 ก.ย. โดยเจ้าตัวอยู่ระหว่างซ้อมเรียกความฟิตหลังจากก่อนหน้านี้มีปัญหาบริเวณเอ็นหลังหัวเข่าจากตอนที่เล่นให้ ชิลี ในศึก โกปา อเมริกา 2019 ที่ผ่านมา

 

นับตั้งแต่ โอเล กุนนาร์ โซลชา เข้ามารับงานในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อเดือนธันวามคมปีที่แล้ว อเล็กซิส ได้โอาสลงเล่นภายใต้การคุมทัพของผู้จัดการทีมยอร์วีเจียนเพียง 4 นัด แม้ทางนายใหญ่ปีศาจแดงจะยืนยันว่าต้องการเก็บดาวยิงเจ้าของค่าเหนื่อย (350,000 ปอนด์/สัปดาห์) แพงสุดในลีกไว้ใช้งาน แต่ตัวนักเตะต้องการเก็บกระเป๋าไปค้าแข้งยัลีกมเองมะกะโรนีที่คุ้นเคยมากกว่า

 

สื่อเจ้าดังกล่าว ระบุว่า เฟอร์นานโด เฟลิเซวิช เอเยนต์ดาวยิงชิลี เตรียมจะเดินทางไปพูดคุยถึงความเป็นไปได้ในเรื่องนี้กับ ยูเวนตุส เร็วๆนี้ ขณะเดียวกัน เอซี มิลาน กับ นาโปลี ก็เป็นอีก 2 ทีมร่วมลีกรองเท้าบู๊ตที่ให้ความสนใจในตัว อเล็กซิส เช่นกัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ