ข่าว

ปราสาทสายฟ้า บุกเฉือนหวิว ตราด 1-0

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ครองจ่าฝูงไทยลีกต่อไป

การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 2019 วันอาทิตย์ที่11 ส.ค. “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดบุกไปเยือน “ช้างขาวจ้าวเกาะ” ตราด เอฟซี  ที่สนามกีฬากลาง จ.ตราด โดยก่อนเกมนี้ บุรีรัมย์ หล่นลงมาเป็นอันดับ2 หลังจากที่สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด บุกชนะ สมุทรปราการ 3-0 แซงขึ้นไปเป็นจ่าฝูงแทน ทำให้ทีมจากอีสานต้องการ 3 แต้มเท่านั้น เพื่อทวงตำแหน่งจ่าฝูงคืน

เกมนี้ ยันกันอยู่เกือบตลอดทั้งเกม กระทั่งนาทีที่ 84 อันเดรส ตูเญซ เล่นฟรีคิกเร็วแทงบอลขึ้นหน้าให้นาสเซอร์ บาราซิต หลุดไปในเขตโทษแล้วยิงผ่าน ทศพร ศรีเรือง ที่พยายามออกมาบล็อกบอลพุ่งไปชนเสาไกลเด้งเข้าประตูไปให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด นำ 1-0

ปราสาทสายฟ้า บุกเฉือนหวิว ตราด 1-0

จังหวะนี้ทำให้เกิดเหตุการณ์วุ่นวาย เมื่อผู้เล่นตราดไม่พอใจอย่างหนัก รวมถึงแฟนๆที่ตะโกนด่าเนื่องจากไม่พอใจที่ บุรีรัมย์ฉวยโอกาสเล่นฟรีคิกเร็ว ทั้งที่บอลยังไม่นิ่ง และไม่ตรงจุด  จนเกมหยุดชะงัก เมื่อผู้เล่นเจ้าบ้านไม่ยอมเล่นต่อและเดินออกจากสนามไปเสียเวลากว่า 15 นาที  ก่อนจะกลับมาเล่นต่อแต่ไม่มีการยิงประตูเกิดขึ้น ทำให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกเอาชนะ ตราด เอฟซี ไปได้ 1-0  คว้า 3 คะแนนไปครอง แชมป์เก่ายังคงรั้งตำแหน่งจ่าฝูงต่อไปด้วยการมี 44 คะแนนจาก 23 นัด

อีกคู่ “สวาดแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เสมอ สุพรรณบุรี เอฟซี 1-1

ปราสาทสายฟ้า บุกเฉือนหวิว ตราด 1-0

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ