ข่าว

กระหึ่มวงการกอล์ฟ Titleist เปิดชุดเหล็กใหม่ล่าสุด5รุ่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากเปิดตัวไม้ไฮบริดTitleist TSและTS3 รุ่นใหม่ไม่นาน ล่าสุดTitleistได้ฤกษ์ส่งชุดเหล็กรุ่นใหม่ให้เหล่าสาวกและนักกอล์ฟทั่วไปได้ทดสอบประสิทธิภาพพร้อมกันถึง5รุ่น

     วัชระ กาฬภักดี ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์และการตลาด บริษัทแอคูชเน็ท กอล์ฟ (ประเทศไทย) เผยว่า ชุดเหล็กรุ่นใหม่ล่าสุดที่ Titliest จะวางตลาดพร้อมกันทั่วโลก วันที่ 30 สิงหาคม 2562 มีด้วยกัน 5 รุ่น ได้แก่ Titleist 620 CBและMB และ T-Series ซึ่งมีด้วยกัน 3 รุ่นได้แก่ T100 T200 และT300  ทั้งหมดได้รับการออกแบบใหม่ให้มีรูปลักษณ์โดดเด่น และให้ประสิทธิภาพสูงขึ้นจาก Max Impact นวัตกรรมที่สร้างความเร็วลูกได้สูงสุด จากทั่วทั้งหน้าไม้ของเหล็กกลาง และเหล็กยาว อีกทั้งยังให้เสียง และความรู้สึกที่ดี ขณะหน้าไม้ปะทะลูก ทำให้ตีได้ระยะสม่ำเสมอ

กระหึ่มวงการกอล์ฟ Titleist เปิดชุดเหล็กใหม่ล่าสุด5รุ่น

     T100 เป็นชุดเหล้กที่เหมาะสำหรับนักกอล์ฟที่มีความจริงจังในเกมส์สูง เป็นเหล็กแบบมีช่องว่างด้านหลัง ผลิตด้วยกระบวนการฟอร์จทั้งชิ้น และใส่ทังสเตนความหนาแน่นสูง 2 ชิ้น ในใบเหล็กด้วยกระบวนการโคฟอร์จ ทำให้ควบคุมระยะได้อย่างแม่นยำ อันเป็นผลมาจากใบเหล็กที่มีความเสถียรอย่างลงตัว เป็นที่ชื่นชอบของนักกอล์ฟในทัวร์ในขณะนี้

     T200 ออกแบบให้ตีได้ไกล มีรูปทรงใบเหล็ก และให้ความรู้สึกขณะหน้าไม้ปะทะลูก ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากทัวร์ พร้อมเทคโนโลยี Max Impact ที่สร้างความเร็วลูกกอล์ฟได้สูงสุด และช่วยให้ควบคุมระยะได้อย่างแม่นยำ มีหน้าไม้รูปตัว L ที่บางเป็นพิเศษ ให้มุมเหินสูง ลูกกอล์ฟจะตกลงบนกรีนในมุมชัน และหยุดอย่ารวดเร็ว ช่วยเปลี่ยนช็อตที่เกือบพลาดเป็นช็อตที่เกือบสมบูรณ์แบบได้

     T300 ให้การชดเชยความผิดพลาดสูงสุด รูปทรงทันสมัย มาพร้อมกับหน้าไม้ที่สร้างความเร็วได้สูงขึ้น และให้ความรู้สึกที่นักกอล์ฟชื่นชอบ เทคโนโลยี Max Impact สร้างความเร็วได้สูงสุด จากทั่วทั้งหน้าไม้ที่มีขนาดปานกลาง และชดเชยความผิดพลาดสูงเป็นพิเศษ ใบเหล็กแบบมีช่องว่างด้านหลังช่วยสร้างความเร็ว ให้มุมเหินสูง ตีไกล เหมาะกับนักกอล์ฟที่ต้องการพัฒนาเกมการเล่นอย่างแท้จริง

กระหึ่มวงการกอล์ฟ Titleist เปิดชุดเหล็กใหม่ล่าสุด5รุ่น

     “Max Impact ทำให้เรา สร้างหน้าไม้ได้บางลง และสร้างความเร็วได้สูงสุดจากทั่วทั้งหน้าไม้ และช่วยสร้างมุมเหินที่เราต้องการ ทำให้นักกอล์ฟตีได้ระยะที่สม่ำเสมอจากทุกการสวิง กล่าวง่ายๆก็คือ คุณจะตีลูกออนบนกรีน บ่อยครั้งขึ้น และลูกจะหยุดบนกรีนเสมอ” 

กระหึ่มวงการกอล์ฟ Titleist เปิดชุดเหล็กใหม่ล่าสุด5รุ่น

     เหล็ก T-Series รุ่นใหม่ ถูกนำไปเปิดตัวให้ผู้เล่นในทัวร์  2 สัปดาห์ก่อนการแข่งขันกอล์ฟ U.S. Open จะเริ่มขึ้น เนื่องจากความต้องการของผู้เล่นที่ได้ทดสอบชุดเหล็กรุ่นต้นแบบ Cameron Smith และ Charles Howell III เปลี่ยนมาใช้ชุดเหล็กรุ่นใหม่ลงแข่งขันในทันทีที่สนาม Pebble Beach ในขณะที่ Justin Thomas เริ่มต้นโดยใช้เหล็ก 4 ของ T100 Jordan Spieth เป็นผู้เล่นที่ให้คำแนะนำในกระบวนการพัฒนาเหล็ก T100 เปลี่ยนมาใช้เหล็กรุ่นใหม่ทั้งชุดที่ The Open Championship ที่ผ่านมา

     สำหรับชุดเหล็กอีก 2 รุ่นของTitleist คือ 620CBและMBเหมาะสำหรับการเล่นแต่งช็อต ซึ่งทั้ง 2 รุ่น ถือได้ว่าเป็นการต่อยอดตำนานของเหล็กเบลดประสิทธิภาพสูงจาก Titleist และเป็นการพัฒนาขึ้นจากความต้องการและคำแนะนำของผู้เล่นในทัวร์ โดยออกแบบให้ขนาดของใบเหล็กมีความยาวแบบไล่ระดับ เริ่มต้นจากใบเหล็กขนาดเล็กกะทัดรัดในเหล็กสั้น และขนาดใหญ่ขึ้นอย่างไล่ระดับไปจนถึงเหล็กยาว ที่พิเศษอีกอย่างคือรูปทรงของเหล็ก 620 CB และ MB ถูกออกแบบให้เข้ากันได้อย่างลงตัวสำหรับนักกอล์ฟที่ต้องการผสมรุ่นของเหล็กในชุดระหว่าง CB และ MB ซึ่งได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆในปัจจุบัน

กระหึ่มวงการกอล์ฟ Titleist เปิดชุดเหล็กใหม่ล่าสุด5รุ่น

     “ชื่อรุ่น ‘600’ เป็นการย้อนกลับไปใช้ชื่อรุ่นแบบเดียวกับกับเหล็กเบลดฟอร์จ 600 series รุ่นดั้งเดิมของเรา ที่ประสบความสำเร็จ และได้รับความนิยมสูงในอดีต การออกแบบเหล่านี้เป็นสิ่งสำคัญ และเป็นมรดกของบริษัทเรา เป็นสิ่งที่พิสูจน์ให้เห็นว่า Titleist รู้วิธีการสร้างเหล็กที่ดีที่สุด สำหรับนักกอล์ฟที่ดีที่สุดของโลก”Josh Talge, Vice President, Titleist Golf Club Marketing กล่าว

กระหึ่มวงการกอล์ฟ Titleist เปิดชุดเหล็กใหม่ล่าสุด5รุ่น

     ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์และการตลาด แจ้งด้วยว่า การทดลองอุปกรณ์ และทำฟิตติ้ง แบบไม่มีค่าใช้จ่ายของTitleist เริ่มตั้งแต่วันที่ 15 สิงหาคมนี้ นักกอล์ฟสามารถสัมผัสประสิทธิภาพของชุดเหล็กรุ่นใหม่ทั้งหมด โดยไปทำฟิตติ้งที่ Titleist National Fitting Centre สนามกอล์ฟธนาซิตี้ หรือไปที่วันทำกิจกรรมทดลองอุปกรณ์ และทำฟิตติ้ง ตามสนามไดร์ฟกอล์ฟต่างๆ (รวมถึง Titleist Thursdays) ที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในสนามไดร์ฟกอล์ฟและสนามกอล์ฟต่างๆทั่วประเทศ จองเวลาทำฟิตติ้งกับ Titleist ได้ที่ คลิกwww.titleist.in.th/golf-club-fitting/appointmentsและดูกำหนดการวันทำกิจกรรมทดลองอุปกรณ์กอล์ฟ titleist ได้ที่www.titleist.in.th/golf-clubs/trial-events

กระหึ่มวงการกอล์ฟ Titleist เปิดชุดเหล็กใหม่ล่าสุด5รุ่น

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ