ข่าว

"อัยยวัฒน์"นั่งประธานสโมสรโอเอช ลูเวิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คุณอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา รับตำแหน่งประธานสโมสรฟุตบอลโอเอช ลูเวิน

     คุณอัยยวัฒน์ ก้าวขึ้นดำรงตำแหน่งต่อจากคุณวิชัย ศรีวัฒนประภา ซึ่งวิสัยทัศน์ของคุณวิชัย มีส่วนสำคัญอย่างยิ่งต่ออนาคตของสโมสร โดยตำแหน่งรองประธานสโมสรของคุณอัยยวัฒน์ จะถูกส่งต่อให้คุณอภิเชษฐ์ ศรีวัฒนประภา

    คุณอัยยวัฒน์กล่าวว่า "เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับตำแหน่งประธานสโมสรฟุตบอลโอเอช ลูเวิน ตั้งแต่นาทีแรกที่ผมได้รู้จักสโมสรแห่งนี้ นั่นก็ผ่านมา 2 ปีแล้ว ผมรู้สึกว่าสโมสรและแฟนบอล แบ่งปันคุณค่าของสโมสรร่วมกัน และนั่นทำให้เรามีความมั่นใจมากขึ้นในการพัฒนาสโมสรแห่งนี้"

    "สองปีกว่าๆ เป็นช่วงเวลาไม่นาน อย่างไรก็ตาม เราได้พัฒนาและปรับปรุงสโมสรนี้ไปในหลายส่วน ผมยังคงมองถึงความสำเร็จที่เราจะมีร่วมกันเพิ่มขึ้นในอนาคต"

    "ผมได้ชมเกมล่าสุดที่สนามคิง เพาเวอร์ แอท เดน ดรีฟ สตาดิโอน ในนัดเปิดสนาม และรู้สึกถึงความตื่นเต้นของแฟนบอล , โค้ช , ทีมงาน และฝ่ายบริหาร เราจะยังคงทำงานหนักร่วมกัน เพื่อสร้างทีมให้แข็งแกร่งมากขึ้น และก้าวไปสู่เป้าหมายที่ต้องการ"

    "คุณพ่อของผม มอบภารกิจที่สำคัญ นั่นก็คือการทำฝันของท่านให้เป็นจริง แต่นั่นคือความฝันที่เราจะแบ่งปันความสุขร่วมกัน และเราจะจับมือกันทำงาน เพื่อให้ความฝันของท่าน เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นจริงในอนาคต"

"อัยยวัฒน์"นั่งประธานสโมสรโอเอช ลูเวิน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ