ข่าว

โหมโรง พรีเมียร์ลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟนบอลดูสดทาง ทรู ครบ 380 นัด

ทรูวิชั่นส์ กรุ๊ป การันตีแฟนบอลชาวไทย ได้รับชมพรีเมียร์ลีกอังกฤษ แบบเต็มทุกอารมณ์ สดทุกที่ สุดทุกจอ ครบทุกช่องทางการรับชมผ่านหลากหลาย ครบทั้ง 380 แมตช์ ตลอด 3 ฤดูกาล 

โหมโรง พรีเมียร์ลีก

 

นายพีรธน เกษมศรี ณ อยุธยา ผู้ช่วยบริหารงานประธานคณะผู้บริหารและหัวหน้าคณะผู้บริหาร ด้านคอนเทนต์และมีเดีย บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “พรีเมียร์ลีกอังกฤษปีนี้ แฟนบอลชาวไทยจะได้เต็มอิ่มทุกอารมณ์ รับชมการถ่ายทอดสดทุกแมตซ์ได้แบบครบรสมากยิ่งขึ้น ซึ่งทรูวิชั่นส์เป็นผู้ให้บริการเพย์ทีวีเพียงรายเดียวของไทยที่ได้รับลิขสิทธิ์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกครบถ้วนแบบเบ็ดเสร็จเต็มรูปแบบ ทั้งการถ่ายทอดสด รีรัน และ ไฮไลท์ ครบทั้ง 380 แมตช์  ซึ่งการถ่ายทอดสดพรีเมียร์ลีกครั้งนี้ จะเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ของแฟนบอลยุคใหม่  โดยสามารถชมสดครบทุกจอ คมชัดแบบHD และเป็นไปตามที่กลุ่มทรูได้ชูจุดเด่นมาตลอดในเรื่องของ Omni Channels ซึ่งครั้งนี้ จะมีความชัดเจนยิ่งขึ้น คือ แฟนบอลชาวไทยจะสามารถรับชมได้ทั้งจอทีวี ผ่านทรูวิชั่นส์ ซึ่งจัดเตรียมเปิด 6 ช่อง ทั้งช่องทรูพรีเมียร์ฟุตบอลHD และทรูสปอร์ต หรือจะรับชมผ่านทางเว็บไซต์บนโน้ตบุ๊ค หรือ แอปพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟน ผ่าน ทรูไอดี และ TrueID Box เรียกได้ว่า ครบทุกแพลตฟอร์ม สนุกเต็มอิ่มกันได้ทุกที่ทุกเวลา

นอกจากนี้ ยังเอาใจแฟนบอลในโลกออนไลน์ให้สนุกพิเศษยิ่งขึ้น More Exciting เป็นครั้งแรก ที่จะมีการผนึกกำลังกับเหล่าแฟนบอล และ Influencers ต่างๆ บนโลกโซเชี่ยล ร่วมสร้างสีสันความสนุกสนานให้คอมมิวนิตี้บอลออนไลน์ ได้สนุกเต็มอรรถรสยิ่งขึ้น และครั้งนี้ยังแตกต่างและเต็มอิ่มยิ่งขึ้นแน่นอน More Engagement เพราะมีผู้สนับสนุน  6 ราย คือ ทรู คอร์ปอเรชั่น, สิงห์ คอร์เปเรอชั่น, ซีพี ออลล์, เอ.พี. ฮอนด้า, ซีพีเอฟ และ สยามแมคโคร ได้จัดเตรียมแคมเปญการตลาด จัดเต็มทั้งบนหน้าจอ ออนไลน์ และเดินสายทั่วประเทศ ให้ได้รับชมเชียร์สดบิ๊กแมตซ์กันบนจอใหญ่ ตลอด 3 ฤดูกาล พร้อมทั้งยังจัดเตรียม More Extra Value ให้แฟนบอลชาวไทยคุ้มสุดๆกับแพคเกจการรับชมพร้อมโปรโมชั่นพิเศษในราคาที่ใครก็ดูได้

 

สำหรับนัดเปิดสนามเป็นโปรแกรม “ฟรายเดย์ไนท์” คืนวันศุกร์ที่ 9 สิงหาคม ระหว่าง ลิเวอร์พูล พบ นอริช ซิตี้  วันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม 7 คู่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, บอร์นมัธ พบ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด, เบิร์นลีย์ พบ เซาแธมป์ตัน, คริสตัล พาเลซ พบ เอฟเวอร์ตัน, เลสเตอร์ ซิตี้ พบ วูล์ฟแฮมป์ตัน, วัตฟอร์ด พบ ไบรจ์ตัน, ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ พบ แอสตัน วิลลา และ วันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคม 2 คู่ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด พบ อาร์เซนอล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ เชลซี

คอบอล สามารถติดตามชม พร้อมกิจกรรมพิเศษตลอดฤดูกาล  ที่ โทร.02-700-8000 ทรูช้อป, ทรูพาร์ทเนอร์, ตัวแทนทรูวิชั่นส์ทั่วประเทศ

โหมโรง พรีเมียร์ลีก

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ