ข่าว

"เมอร์เรย์"หวังคัมแบ็คหวดชายเดี่ยวซินซินเนติ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสขวัญใจชาวสหราชอาณาจักร เผย อาจกลับมาลงแข่งเทนนิสประเภทชายเดี่ยวอีกครั้ง โดยคาดวจะเป็นรายการซินซินเนติ โอเพน ที่จะเปิดฉากในเดือนหน้า

นักหวด วัย 32 ปี กลับมาคืนคอร์ตอีกครั้งหลังสามารถสลัดอาการบาดเจ็บที่สะโพกซึ่งเข้ารับการผ่าตัดไปเมื่อม.ค. ที่ผ่านมา และกลับมาลงแข่งขันตั้งแต่เดือนมิถุนายนที่ผ่านมา แต่เป็นการลงชิงชัยในประเภทคู่ทั้งหมด

โดยศึกเอทีพีทัวร์ 500 “ฟีเวอร์ ทรี แชมเปี้ยนชิพ” (ควีนส์ คลับ) เมื่อปลาย มิ.ย. ซึ่งเป็นทัวร์นาเมนต์แรกที่กลับมาลงก็สามารถจับคู่ เฟลิเซียโน โลเปซ คว้าแชมป์ประเภทชายคู่มาครองได้ทันที

ขณะที่แกรนด์สแลมใหญ่อย่าง วิมเบิลดันที่อังกฤษ ก็ทะลุเข้าไปถึงรอบที่ 3 ของการแข่งขันประเภทคู่ผสม จากการประสานงานกับ เซเรนา วิลเลียมส์ นักเทนนิสสาวอเมริกัน

“โอกาสดีที่สุดน่าจะเป็นที่รายการซินซินเนติ” เจ้าของแชมป์แกรนด์สแลม 3 สมัย เปรยผ่านบีบีซี ของอังกฤษ “แต่หากไม่เป็นไปตามนั้น ก็มีโอกาสมากทีเดียวที่จะรอให้ผ่านยูเอส โอเพน ที่นิวยอร์ค ไปก่อน เพราะผมต้องการให้ตัวเองพร้อมมากที่สุดสำหรับการกลับมาแข่งประเภทชายเดี่ยวรอบนี้”

ทั้งนี้เทนนิสเอทีพีทัวร์ระดับมาสเตอร์ 1000 รายการซินซินเนติ โอเพน จะเปิดฉากแข่งกันวันที่ 11 ส.ค.นี้ ส่วนแกรนด์สแลมยูเอส โอเพน จะเริ่มแข่งขันตั้งแต่วันที่ 26 ส.ค. เป็นต้นไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ