ข่าว

ดราม่า นักบอลทีมไทยลีกลั่นขอยุติสัมพันธ์ภรรยาเพื่อคบสาวแบงค์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดราม่าเกิด หลังจากที่ผู้รักษาประตูทีมในไทยลีกโพสต์ลั่นขอตัดความสัมพันธ์กับภรรยา เพราะกำลังมีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับพนักงานธนาคาร

ดราม่าเกิด หลังจากที่ผู้รักษาประตูทีมในไทยลีกโพสต์ลั่นขอตัดความสัมพันธ์กับภรรยา เพราะกำลังมีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับพนักงานธนาคารใน จ.ตราด โดยระบุว่า 

"ผมมีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับพนักงานธนาคาร... จ.ตราด ชื่อ... และผมต้องการให้เกียรติผู้หญิงคนนี้ โดยการตัดสัมพันธ์กับอดีตภรรยาเพื่อจะได้ไม่ต้องคบหากันแบบหลบซ่อนอีกต่อไป และมีผู้ชายคนหนึ่งได้ทำการติดตามผมและถ่ายคลิปส่งไปรบกวน ขอให้หยุดการกระทำเหล่านี้นะครับ ผมกับ...ตกลงจะคบกันในฐานะแฟน และขอยุติความสัมพันธ์และทำหน้าที่พ่อของลูกทั้ง 2 คน ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ขอให้ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องหยุดรบกวน... กับลูก และมาคุยกับผมอย่างตัวต่อตัว"

 

ดราม่า นักบอลทีมไทยลีกลั่นขอยุติสัมพันธ์ภรรยาเพื่อคบสาวแบงค์

หลังจากที่โพสต์ไม่นานเจ้าตัวก็ลบโพสต์ไป แต่ไม่วายชาวเน็ตที่แค็ปข้อความเอาไว้ได้ทัน เรื่องราวดังกล่าวทำให้ชาวเน็ตต่างสงสัยกันว่าเป็นใครกันแน่ ด้านภรรยาของผู้รักษาประตูรายนี้ ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า "ขอขอบคุณทุกคนจริงๆ นะคะ ไม่เป็นไรเลยจริง ๆ ค่ะ เรื่องของเรื่องมีคน ๆ นึง ส่งไลน์มาหาเล่าเรื่องราวต่าง ๆ และส่งคลิปมาให้ดู เรื่องทั้งหมดตนก็รู้ก่อนทุกคนแค่ 2 ชั่วโมงเองค่ะ ซึ่งไม่ได้แปลกใจอะไร... เหวอนิดหน่อย ไม่ได้อวดว่าตัวเองเก่ง แต่แค่จะต้องรู้สึกอะไรเหรอคะ? ก็แค่เมื่อวานคิดว่าอนาคตจะมีภาระ แต่มาวันนี้ไม่มีแล้ว มันคือโชคดีที่สุดแล้วไม่ใช่เหรอคะ? "

 

ดราม่า นักบอลทีมไทยลีกลั่นขอยุติสัมพันธ์ภรรยาเพื่อคบสาวแบงค์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ