ข่าว

สายกอล์ฟสมัครด่วนAmazing Thailand-MBK Golf Tournament 2019

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ธุรกิจกอล์ฟ เครือ เอ็ม บี เค กรุ๊ป ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดการแข่งขันกอล์ฟรายการ 'Amazing Thailand - MBK Golf Tournament 2019'

                 4 สนามกอล์ฟในเครือ เอ็ม บี เค กรุ๊ป นำโดย ริเวอร์เดล กอล์ฟ คลับ บางกอก กอล์ฟ คลับเรด เมาท์เทิน กอล์ฟ คอร์ส และ  ล็อค ปาล์ม กอล์ฟ คอร์ส  พร้อมด้วย โรงแรมทินิดี แอท บางกอก กอล์ฟคลับ ธุรกิจในเครือ เอ็ม บี เค กรุ๊ป ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานกรุงเทพมหานคร จัดงานแถลงข่าวการแข่งขันกอล์ฟรายการ                 “Amazing Thailand - MBK Golf Tournament 2019” เปิดรับสมัครนักกอล์ฟทั้งชาวไทยและต่างประเทศร่วมประชันฝีมือ ส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงกีฬาและสนับสนุนผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวในพื้นที่โดยรอบ   ณ สนามริเวอร์เดล กอล์ฟ  คลับ จ.ปทุมธานี

สายกอล์ฟสมัครด่วนAmazing Thailand-MBK Golf Tournament 2019

             นายทรงเกียรติ อาทรกิจ ตัวแทนผู้จัดการแข่งขันจากกลุ่มธุรกิจกอล์ฟในเครือ MBK GROUP กล่าวว่า                    “Amazing Thailand - MBK Golf Tournament 2019” จัดขึ้นติดต่อกันเป็นปีที่ 8 โดยมีเป้าหมายเพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวเชิงกีฬาให้คึกคักอย่างต่อเนื่อง และสร้างสีสันให้แก่วงการกอล์ฟของไทยจากการเดินทางมาร่วมแข่งขันของนักกอล์ฟทั่วทุกสารทิศ        อันเป็นการช่วย  ยกระดับมาตรฐาการท่องเที่ยวเชิงกีฬาในประเทศไทยให้เป็นที่น่าจดจำ และเพิ่มขีดความสามารถของผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวในพื้นที่ของเราให้เติบโตไปพร้อมกันได้อย่างยั่งยืน

สายกอล์ฟสมัครด่วนAmazing Thailand-MBK Golf Tournament 2019

                “ทุกๆ ปี เรามีนักกอล์ฟเดินทางเข้ามาใช้บริการและร่วมแข่งขันใน 4 สนามกอล์ฟของเครือเอ็ม บี เค กรุ๊ป จากหลากหลายประเทศ  ส่วนหนึ่งเพราะสนามกอล์ฟที่ใช้ในการแข่งขันของเราเป็นสนามที่ได้มาตรฐานระดับสากล  มีจุดเด่นของภูมิทัศน์สนามที่มีความแตกต่าง สร้างความท้าทายแก่นักกอล์ฟทุกครั้งที่ออกรอบ เราจึงอยากสนับสนุนให้นักกอล์ฟได้เดินทางแลกเปลี่ยนประสบการณ์ด้วยการแข่งขันในสนามที่ไม่จำกัดแค่ในภูมิภาคของตัวเอง ไฮไลท์คือที่สนาม เรด เมาท์เทิน กอล์ฟ คอร์ส จ.ภูเก็ต เป็นสนามที่นักกอล์ฟชื่นชมว่ามีทัศนียภาพที่สวยงามสมบูรณ์ และมีพื้นที่สนามที่ท้าทายมาก  ทุกสนามกอล์ฟของเรามีโรงแรมทินิดี กอล์ฟ รีสอร์ท แอท ภูเก็ต และ โรงแรมทินิดี โฮเต็ล แอท บางกอก กอล์ฟ คลับ จ.ปทุมธานี   คอยอำนวยความสะดวกนักกอล์ฟในการพักผ่อน  รองรับนักกอฟ์ลในการจัดแข่งขันย่อย รวมถึงการสัมนาเทรนด์โปรกอล์ฟต่างๆ  ทั้งยังสามารถพานักกอล์ฟเชื่อมต่อไปยังสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญได้อย่างสะดวกสบาย  เหล่านักกอล์ฟจึงสามารถมาเล่นกีฬาและแบ่งเวลาท่องเที่ยวได้อย่างลงตัว  ซึ่งเราหวังว่าการแข่งขันในครั้งนี้จะช่วยสร้างการรับรู้และส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีด้านการท่องเที่ยวเชิงกีฬาของไทยให้ออกไปในวงกว้างมากขึ้น”   นายทรงเกียรติ กล่าว

             นางรติวัณณ  บุญประคอง ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานกรุงเทพมหานคร  เผยภาพรวมในการสนับสนุนการท่องเที่ยวเชิงกีฬาว่า  กีฬากอล์ฟเป็นหนึ่งในกีฬาที่ผลักดันการท่องเที่ยวของไทยให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง เพราะในประเทศไทยมีสนามกอล์ฟที่ได้มาตรฐานเป็นที่ยอมรับจากนานาชาติมากมายหลายสนาม  ดึงดูดให้นักกอล์ฟทั่วโลกเดินทางเข้ามาแข่งขัน มีการหมุนเวียนของนักท่องเที่ยวจากที่หนึ่งไปสู่อีกที่หนึ่ง  โดยสนามกอล์ฟแต่ละพื้นที่มีศักยภาพในการท่องเที่ยวแตกต่างกัน เช่น ใน จ.ปทุมธานี เป็นจังหวัดลุ่มแม่น้ำ มีแหล่งการเรียนรู้วิถีชีวิตของคนภาคกลาง การทำเกษตรดั้งเดิมยังมีให้เห็นอยู่ใกล้ๆ กรุงเทพมหานคร ทั้งยัง มีร้านอาหารอร่อยซ่อนอยู่มากมาย  ขณะเดียวกัน ภูเก็ตเป็นแหล่งท่องเที่ยว มีทะเล   ป่าเขาเขียวขจี  ดังนั้นการเดินทางไปแข่งขันกอล์ฟระหว่าง2 พื้นที่นี้ จะเป็นการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ต่อกัน และตอบโจทย์กลุ่มนักกอล์ฟที่เดินทางมากับครอบครัวด้วย 

สายกอล์ฟสมัครด่วนAmazing Thailand-MBK Golf Tournament 2019

                สำหรับการแข่งขันกอล์ฟรายการ “Amazing Thailand - MBK Golf Tournament 2019” จะจัดขึ้นในพื้นที่ 3 สนามกอล์ฟ  ในเครือเอ็ม บี เค กรุ๊ป เริ่มจากแมตช์แรกใน สนามบางกอก กอล์ฟ คลับ  .ปทุมธานี วันอังคารที่  27  สิงหาคม 2562  จ.ปทุมธานี  ต่อด้วย  สนามริเวอร์เดล กอล์ฟ คลับ .ปทุมธานี   ในวันอังคารที่  24  กันยายน 2562 และ  สนามเรด เมาน์เทิน กอล์ฟ คอร์ส จ.ภูเก็ต วันเสาร์  ที่  2 พฤศจิกายน 2562 

สายกอล์ฟสมัครด่วนAmazing Thailand-MBK Golf Tournament 2019

               โดยการแข่งขันพร้อมเปิดรับสมัครนักกอล์ฟมือสมัครเล่นทั่วไป, นักกอล์ฟเยาวชน และนักกอล์ฟจากต่างพื้นที่ทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ จำนวนทั้งหมด 160 ท่าน โดยผู้ที่สนใจร่วมแข่งขันสามารถสมัครผ่านทางเว็บไซต์ของสนามริเวอร์เดล กอล์ฟคลับ  www.mbkgolf.com  หรือ เขียนใบสมัครด้วยตัวเองได้ที่โปรช็อปของสนามกอล์ฟในเครือเอ็ม บี เค กรุ๊ป ที่ร่วมจัดการแข่งขัน  สำหรับผลการแข่งขันในแต่ละรอบ จะประกาศไว้ที่เว็บไซต์ และfacebook.com/riverdalegolfclub  สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายขาย และ  การตลาด โทร 02 501 2789

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ