ข่าว

'รอดเจอร์ส'ยัน'แมกไกวร์'ยังอยู่จิ้งจอก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เบรนแดน รอดเจอร์ส ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี ยืนยัน แฮร์รี แมกไกวร์ กองหลังจอมแกร่งยังอยู่ทีมต่อไปหลังไม่ได้รับข้อเสนอที่น่าพอใจ

     สำหรับปราการหลังทีมชาติอังกฤษ ตกเป็นข่าวอย่างหนักเรื่องการย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง โดยมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และแมนเชสเตอร์ ซิตี เป็นตัวเต็งในการคว้าตัวไปร่วมทัพ ทว่าในช่วงต้นสัปดาห์มีรายงานว่า "ปีศาจแดง" ได้บรรลุข้อตกลงเป็นจำนวน 80 ล้านปอนด์ ในการเซ็นสัญญากับดาวเตะวัย 26 ปีรายนี้เรียบร้อย ขณะที่ตัวนักเตะเองก็ได้แจ้งกับทางสโมสรแล้วว่าต้องการย้ายออกจากถิ่น คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์นี้

     ถึงกระนั้นมีรายงานเพิ่มเติมว่าทางทีม "จิ้งจอกสยาม" ต้องการค่าตัวของ แมกไกวร์ สูงถึง 90 ล้านปอนด์ ซึ่งจะส่งผลให้เขากลายเป็นกองกลังที่มีค่าตัวแพงที่สุดในโลกหากมีทีมใดสามารถปิดดีลได้

      และล่าสุดเฮดโค้ชวัย 46 ปี ที่เพิ่งพา เลสเตอร์ อุ่นเครื่องเอาชนะ สคันธอร์ป ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา (16 ก.ค.) กล่าวถึงสถานการณ์ของสตาร์รายนี้ว่า "แฮร์รี วางตัวได้ดีมากๆตั้งแต่เริ่มมีข่าวนี้ เขาเป็นยอดนักเตะ และเป็นคนดีมากๆ ซึ่งผมขอยกย่องเขาสำหรับแนวทางที่สำหรับการรับมือ นอกจากนั้นผมรู้สึกเบาใจกับเรื่องทั้งหมด เพราะ ยูไนเต็ด กับ ซิตี เป็นสโมสรยักษ์ใหญ่ เว้นแต่ว่าพวกเขาจะให้ราคาตามที่เรากำหนด ไม่งั้นเขาก็จะไม่ถูกขาย"

'รอดเจอร์ส'ยัน'แมกไกวร์'ยังอยู่จิ้งจอก
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ