ข่าว

บุรีรัมย์ฝืด บุกเจ๊า ประจวบฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ครองจ่าฝูงไทยลีกต่อไป

ศึกฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก 2019 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม  “ต่อพิฆาต” พีที ประจวบ เอฟซี เปิดรัง สามอ่าว สเตเดียม รับการมาเยือนของ แชมป์เก่าและ จ่าฝูง “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

เริ่มเกมครึ่งแรก  นาทีที่ 2 ปราสาทสายฟ้า ได้ฟรีคิกทางฝั่งขวา ศศลักษณ์ ไหประโคน เปิดเข้าไปที่เสาแรก อภิวัฒน์ งั่วลำหินโขกบอลไปแฉลบผู้เล่นเจ้าถิ่นออกหลังไป

นาทีที่ 12 ต่อพิฆาต ได้เตะมุมทางซ้าย วีระวุฒิ กาเหย็ม เปิดบอลเข้ามากลางจุดโทษ สมภพ นิลวงษ์โหม่งตั้งให้ สุพจน์ จดจำ ตั้งหัวโหม่งพยายามจะให้เบียดเสา ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ยืนปิดมุมไว้แล้วรับบอลเข้ามือได้สบาย

 นาทีที่ 39 เจ้าถิ่นมาได้ลุ้นประตูขึ้นนำ สุพจน์ จดจำ หลุดกับดักล้ำหน้ากระชากบอลเข้าไปในเขตโทษแล้วเอี้ยวตัวยิงบอลไปติดเซฟ ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ที่อ่านเกมออกมาบล็อกไว้ได้ จบครึ่งแรก 0-0

บุรีรัมย์ฝืด บุกเจ๊า ประจวบฯ

กลับมาสู้กันครึ่งเวลาหลังนาทีที่ 50 นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม ได้บอลทางขวาก่อนจะเปิดบอลเข้าไปที่เสาสอง นาสเซอร์ บาราซิต ได้เทกตัวขึ้นโหม่งเช็ดบอลผ่านเสาออกหลังไป

นาทีที่ 63 นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม รับบอลทุ่มจากจักรพันธ์ แก้วพรมแล้ววางบอลข้ามไปทางซ้ายให้ศศลักษณ์ ไหประโคน ได้ดึงบอลลงซัดเต็มข้อเหินข้ามคานออกหลังไป

นาทีที่ 66 ปราสาทสายฟ้า มาได้ฟรีคิกที่กึ่งกลางสนาม รัตนากร ใหม่คามิ เปิดบอลพุ่งเข้ามาในกรอบ 6 หลา ณัฐพงษ์ ขจรมาลี ต้องเซฟบอลด้วยเท้าพ้นอันตรายไปได้ ก่อนที่นักเตะบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดจะเข้าชาร์จ

นาทีที่ 73 เควิน อินเกรโซ จ่ายบอลออกทางซ้ายศศลักษณ์ ไหประโคน เข้าถึงบอลก่อนจะจ่ายยัดเข้าไปที่กรอบเขตโทษ ศุภชัย ใจเด็ด เอี้ยวตัวยิงโดนไม่ดีบอลออกหลังไป

นาทีที่ 76 เจ้าถิ่นได้เล่นสวนกลับ สิโรจน์ ฉัตรทองกระชากบอลจากทางซ้ายเข้าไปหน้าเขตโทษแล้วตัดสินใจสับไกบอลพุ่งเรียดไปตรง ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน รับได้สบาย

ท้ายเกมปราสาทสายฟ้าโหมบุกเข้าใส่แต่ก็ไม่อาจจะเจาะแนวรับของเจ้าบ้านได้ จบเกม บุรีรัมย์ยูไนเต็ด บุกเสมอ พีที ประจวบ เอฟซี 0-0 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนนทำให้ปราสาทสายฟ้าขยับไปมี 34 คะแนนจาก 18 นัด ยังคงรั้งตำแหน่งจ่าฝูงต่อไป แต่นำ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด แค่แต้มเดียวเท่านั้น

 ผลคู่อื่น ทรู แบงคอก ยูไนเต็ด ชนะ ตราด เอฟซี 2-1, สุพรรณบุรี เอฟซี เสมอ สุโขทัย เอฟซี 1-1

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ