ข่าว

'เฟเดอเรอร์'รับชน'ยอโควิช'ไม่ง่าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักหวดมือ 3 โลกจากสวิส รับไม่ใช่งานง่ายในการต้องพบกับ โนวัค ยอโควิช ศึกเทนนิสวิมเบิลดัน รอบชิงชนะเลิศ

     โดย "เฟดเอ็กซ์" เอาชนะ ราฟาเอล นาดาล คู่ปรับตลอดกาล และมือ 2 ของโลกชาวสเปน ในรอบรองชนะเลิศของศึกเทนนิส แกรนด์สแลมที่ 3 ของปี ณ ออล อิงแลนด์ อังกฤษ วานนี้ (12 ก.ค.) 3-1 เซต ด้วยสกอร์ 7-6 (7-3) 1-6 6-3 6-4 ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ไปพบกับ โนวัค ยอโควิช มือ 1 ของโลก และแชมป์เก่า ที่เอาชนะ โรเบร์โต เบาติสตา-อากุต จากสเปน 3-1 เซ็ต 6-2, 4-6, 6-3, 6-2 ในวันพรุ่งนี้ (14 ก.ค.)

     หลังการแข่งขันแร็กเก็ตวัย 37 ปี เผยถึงความรู้สึกในการผ่านเช้าสู่รอบชิงดำว่า "โนวัค คือคู่แข่งที่สุดยอด เขาเป็นแชมป์เก่าที่กำลังป้องกันตำแหน่ง และแสดงให้เห็นว่าทำไมถึงได้ทำเช่นนั้น ผมหวังว่าจะสามารถกดดัน และเอาชนะเขาได้ แต่มันจะเป็นเรื่องที่ยากมาก ถึงกระนั้นจากการที่สามารถผ่าน นาดาล มาได้ ทำให้ผมมีความมั่นใจ และพร้อมแล้วสำหรับแมตช์ที่กำลังมาถึง"

     ทั้งนี้จากการเข้ารอบชิงชนะเลิศของเทนนิส วิมเบิลดัน ดังกล่าว ส่งผลให้ เฟเดอเรอร์ อยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์แกรนด์สแลม วิมเบิลดัน สมัยที่ 9 และลุ้นแชมป์แกรนด์แสลม สมัยที่ 21 ของเจ้าตัวอีกด้วย

'เฟเดอเรอร์'รับชน'ยอโควิช'ไม่ง่าย

'เฟเดอเรอร์'รับชน'ยอโควิช'ไม่ง่าย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ