ข่าว

เอเยนต์ยัน'เดอ ลิกต์'บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับม้าลาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มิโน ไรโอลา ซูเปอร์เอเยนต์ของ มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ กองหลังอนาคตไกล ยืนยันนักเตะในความดูแลของเขา บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับ ยูเวนตุส ได้เป็นที่เรียบร้อย

     สำหรับปราการหลังวัย 19 ปี ถือเป็นแข้งที่เนื้องหอมที่สุดในยุโรป หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ด้วยการมีส่วนสำคัญในการพาทีมคว้าดับเบิลแชมป์ในประเทศ รวมถึงผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศของฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

    เป็นเหตุให้มีข่าวว่าหลายทีมดังของยุโรป ทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, บาร์เซโลนา และยูเวนตุส สนใจคว้าตัวแข้งทีมชาติฮอลแลนด์รายนี้ไปร่วมทีม ทว่านักเตะมีท่าทีที่อยากย้ายไปอยู่กับ "ม้าลาย" มากที่สุด

    และล่าสุด "สกายสปอร์ตส" สื่อดังของอังกฤษ รายงานโดยอ้างอิงคำพูดของ มิโน ไรโอลา เอเยนต์ลูกหนังคนดังว่า เดอ ลิกต์ ซึ่งเป็นแข้งในความดูแลของเจ้าตัวได้ตกลเรื่องสัญญาส่วนตัวกับ "เบียงโคเนรี" ได้แล้ว โดยเจ้าตัวจะได้รับค่าเหนื่อยถึง 230,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

     ทว่าปัญหาเดียวในขณะนี้คือเรื่องของค่าตัว เนื่องจาก ยูเวนตุส ยื่นข้อเสนอให้กับ อาแจกซ์ เพียงแค่ 49.3 ล้านปอนด์ บวกกับโบนัสอีก 9 ล้านปอนด์ ทว่า อาแจกซ์ ต้องการค่าตัวที่ 67.3 ล้านปอนด์เป็นอย่างน้อย

เอเยนต์ยัน'เดอ ลิกต์'บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับม้าลาย
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ