ข่าว

"บราซิล"ดวลเดือด"เปรู"ศึกโคปานัดชิงชนะเลิศ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บราซิล เตรียมส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนามนำทัพโดย ฟิลิปเป คูตินโญ และโรแบร์โต ฟีร์มีโน ดวล เปรู ที่วาง เปาโล เกร์เรโร เป็นหัวหอกศึกโคปา อเมริกา รอบชิงชนะเลิศ

     การแข่งขันฟุตบอลโคปา อเมริกา 2019 รอบชิงชนะเลิศ วันนี้ (7 ก.ค.) ที่สนามมาราคานา กรุงริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล บราซิล เจ้าภาพ จะพบกับ เปรู ในเวลา 03.00 น.

     ความพร้อมล่าสุดเริ่มที่ "แซมบา" ของเทรนเนอร์ ติเต ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศด้วยผลงานอันสวยหรู หลังเอาชนะ อาร์เจตินา คู่ปรับตลอดการมาได้ 2-0 พร้อมทำสถิติยังไม่เสียประตูให้กับทีมใดเลยในเวลาปกติของทัวร์นาเมนต์นี้ พร้อมเป็นเต็งหนึ่งที่จะลุ้นแชมป์สมัยที่ 9 ไปครอง

     ด้านเกมนี้ต้องเช็คความฟิตของ วิลเลียน ปีกจอมเก๋าที่มีอาการบาดเจ็บ รวมถึง ริชาร์ลิสสัน แนวรุกดาวโรจน์ ว่าจะฟิตทันลงสนามหรือไม่ ทว่าไม่ใช่ปัญหาใหญ่เนื่องจากทั้งคู่ไม่ใช่แข้งตัวหลักของทีมชุดนี้ ขณะที่ดาวเตะรายอื่นๆพร้อมช่วยทีมทั้งหมด

     การจัดทัพ นำโดย อลีสซง เบคเกอร์ เฝ้าเสา, ดานี อัลเวส และธิอาโก ซิลวา คุมแนวรับ ส่วนกองกลางมี คาเซมิโร ยืนคู่ อาร์ตูร์ ในตำแหน่งตัวรับ ขณะที่เกมรุกใช้งาน ฟิลิปเป คูตินโญ, เอแวร์ตอน, กาเบรียล เฆซุส และโรแบร์โต ฟีร์มีโน

     ด้าน เปรู ของกุนซือ ริคาร์โด กาเรกา แชมป์เก่า 2 สมัย ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศแบบพลิกความคาดหมาย หลังไล่ถล่ม ชิลี แชมป์เก่า ในรอบตัดเชือกถึง 3-0

     โดยแมตช์นี้พวกเขาไม่มีปัญหาเรื่องการจัดผู้เล่น และพร้อมส่ง 11 ตัวจริงชุดที่ดีที่สุดลงสนาม นำโดย เปโดร กาเยเซ นายด่านจอมหนึบ, โยชิมา โยตุน, คริสเตียน กูเอวา, เอดิสัน ฟลอเรส และเปาโล เกร์เรโร

"บราซิล"ดวลเดือด"เปรู"ศึกโคปานัดชิงชนะเลิศ

     สำหรับบราซิล และเปรู เคยเจอกันมาในศึกโคปา อเมริกา ทั้งหมด 29 เกม โดยเป็น บราซิล ชนะ 20 ครั้ง, เปรู ชนะ 3 ครั้ง และเสมอ 6 ครั้ง 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ