ข่าว

"บาร์ตี"ไม่กดดันลุยวิมเบิลดัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แอชเลห์ บาห์ตี นักเทนนิสหญิงมือ 1 โลก ระบุไม่กดดันในการสู้ศึกเทนนิสวิมเบิลดัน หลังผ่านเข้าสู่รอบ 2 เป็นที่เรียบร้อย

     นักหวดชาวออสเตรเลียน ไล่ต้อน เจิ้ง ไซไซ คู่แข่งจากจีนแบบไม่ยากเย็น 2 เซตรวด 6-4 และ6-2 ในรอบแรก ที่สังเวียนออล อิงแลนด์ คลับ ประเทศอังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา (2 ก.ค.) ลิ่วรอบ 2 ไปพบกับ อลิสัน ฟาน ออยฟางค์ จาก เบลเยียม ในช่วงเย็นวันพรุ่งนี้ (4 ก.ค.)
 

     โดยล่าสุดแร็กเกตวัย 23 ปี ให้สัมภาษณ์ถึงการลงเล่นในศึกแกรนด์ สแลม คอร์ตหญ้าในฐานะมือ 1 ของโลกว่า “มันเป็นความรู้สึกที่เหลือเชื่อ และแปลกประหลาดที่ได้ลงเล่นในตำแหน่งดังกล่าว ในรอบแรกนั้นมันยากเสมอ เพราะต้องใช้เวลาปรับตัวกับสภาพแวดล้อมใหม่ แต่ฉันก็พยายามทำงานของตัวเองอย่างดีที่สุดเสมอ และจะลงเล่นในทุกนาทีของทัวร์นาเมนต์ที่สวยงามนี้ด้วยความสนุก"

     ส่วนผลคู่อื่นๆที่น่าสนใจ ประเภทหญิงเดี่ยว รอบแรก สโลน สตีเฟนส์ (มือ 9 ของรายการ) ชนะ ทิเมีย บาคซินสกี 2 เซตรวด 6-2 และ6-4, มาเรีย ชาราโปวา ขอยอมแพ้ต่อ ปอลีน ปาร์มงติเยร์ จากฝรั่งเศส ในเซตที่ 3 และยูจินี บูชาร์ด พ่าย ทามารา ซีดานเซ็ค จากสโลวีเนีย 1-2 เซต 6-3, 5-7 และ 8-6

     ขณะที่ประเภทชายเดี่ยว รอบแรก โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ (มือ 2 ของรายการ) ชนะ ลอยด์ แฮร์ริส 3-1 เซต 3-6, 6-1, 6-2 และ6-2 ส่วน ราฟาเอล นาดาล (มือ 3 ของรายการ) ชนะ ยูอิชิ ซูกิตะ 3 เซตรวด 6-3, 6-1 และ6-3

"บาร์ตี"ไม่กดดันลุยวิมเบิลดัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ