ข่าว

"The Power Of Unity"  

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวมพลังไทยเพื่อฮีโร่ไทย 

พล.ต.จารึก อารีราชการัณย์ รองประธานและเลขาธิการคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย, นายจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี ประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทยฯ และ ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) พร้อมด้วยกลุ่มพันธมิตรเอกชน ประกอบด้วย บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด, บริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์, บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด, บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท เจบีที (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท แกรนด์สปอร์ต กรุ๊ป จำกัด และผลิตภัณฑ์ ไฟร์สโตน ร่วมกันแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ “The Power Of Unity - รวมพลังไทยเพื่อฮีโร่ไทย” สนับสนุนทัพนักกีฬาทีมชาติไทยคว้าชัยในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ และพาราลิมปิกเกมส์ “โตเกียว 2020” ที่ลานอีเด็น ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 

"The Power Of Unity"  

 

สำหรับความร่วมกันของกลุ่มพันธมิตรเอกชนเพื่อฮีโร่ไทยครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์จะสนับสนุนวงการกีฬาไทยอย่างรอบด้านในทุกมิติ ไม่เพียงแต่ด้านงบประมาณเท่านั้น แต่ยังมีกิจกรรมการสื่อสารเพื่อการตลาด ผ่านกิจกรรมหลัก ได้แก่ ภาพยนต์โฆษณาชุด “เชียร์ไทย” ซึ่งมี BNK48 ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังร่วมแสดงด้วย, กิจกรรมแต่งเพลงเชียร์เพื่อชาติ, กิจกรรม “งานวิ่งแสดงพลัง” และกิจกรรม “ประมูลของรัก” จากนักกีฬา, ศิลปิน, นักแสดง และตัวแทนผู้สนับสนุน กิจกรรมทั้งหมดนี้จะสื่อสารผ่านแพลตฟอร์มหลักอย่าง Team Thailand ซึ่งเป็นช่องทางสื่อสารส่งต่อล้านกำลังใจของคนไทยไปสู่นักกีฬาไทย 

"The Power Of Unity"  

พล.ต.จารึก กล่าวว่า คณะกรรมการโอลิมปิกฯ ยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันโครงการนี้ โดยในส่วนที่รับผิดชอบหลักของแคมเปญ Team Thailand เป็นศูนย์กลางของการส่งมอบกำลังใจ และแรงเชียร์ให้กับนักกีฬาทีมชาติไทยในทุกชนิดกีฬา ซึ่งอยากให้คนไทยร่วมกันส่งกำลังใจให้กับทัพนักกีฬาไทยที่พวกเขาถือเป็นฮีโร่ไทยที่จะก้าวไปสร้างผลงานในมหกรรมกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 

"The Power Of Unity"  

ขณะที่ นายจุตินันท์ กล่าวว่า คณะกรรมการพาราลิมปิกฯ ต้องการที่จะส่งเสริมเยาวชน และประชาชนที่มีความผิดปกหรือความบกพร่องทางร่างกายให้ตระหนักถึงคุณประโยชน์ของการเล่นกีฬา และก้าวขึ้นมาเป็นนักกีฬาทีมชาติไทย ซึ่งทุกคนคือฮีโร่ของคนไทย โดยความร่วมมือครั้งนี้ถือเป็นโอกาสสำคัญในการแสดงออก ทั้งยังเป็นแรงบันดาลใจต่อคนไทย จากความร่วมมือครั้งนี้จะช่วยส่งแรงใจให้ทัพนักกีฬาคนพิการทีมไทยไปสร้างชื่อเสียงในพาราลิมปิกเกมส์  

"The Power Of Unity"  

 

ดร.ก้องศักด กล่าวว่า กกท.ได้เตรียมทัพนักกีฬาไทยตั้งแต่ กีฬาซีเกมส์ 2019 ไปจนถึงโอลิมปิกเกมส์ 2020  ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นการผนึกกำลังร่วมมือกันอย่างครบวงจร ทั้งโอลิมปิกไทย, พาราลิมปิกไทย และ กกท. รวมทั้งภาคเอกชนต่างๆ เพื่อให้ประชาชนมีความร่วมในการเชียร์ และผลักดันทัพนักกีฬาไทยไปสู่การแข่งขันระดับนานาชาติ ซึ่งโครงการนี้ทำให้เกิดคำว่า “Team Thailand” อย่างแท้จริง

ร่วมส่งกำลังใจให้นักกีฬา และติดตามเรื่องราวที่น่าสนใจของนักกีฬาไทยได้ที่  เฟซบุ๊ค TEAM THAILAND OFFICIAL เพจที่รวบรวมพลังกองเชียร์ และคอกีฬาอย่างเป็นทางการแห่งแรกของไทย 

"The Power Of Unity"  

"The Power Of Unity"   "The Power Of Unity"  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ