ข่าว

AIS จับมือ สมาคมกีฬาอีสปอร์ตฯชมคัดตัวทีมชาติไทยสู้ศึกซีเกมส์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

AIS จับมือ สมาคมกีฬาอีสปอร์ตฯ ชวนคนไทยชมแมทช์คัดตัว นักกีฬาอีสปอร์ตทีมชาติไทยชุดสู้ศึกซีเกมส์ 2019 พร้อมดูสด และย้อนหลังบน AIS PLAY ทุกช่องทางฟรี

     28 มิถุนายน 2562: เอไอเอส โดย นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป ในฐานะผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของสมาคมกีฬาอีสปอร์ตแห่งประเทศไทย จัดการถ่ายทอดสดการแข่งขันคัดเลือกนักกีฬาอีสปอร์ตเพื่อเป็นตัวแทนทีมชาติไทย ร่วมชิง 6 เหรียญทองในศึกซีเกมส์ 2019 ที่จะเกิดขึ้นในช่วงปลายปีนี้ ระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน - 11 ธันวาคม 2562 ณ ประเทศฟิลิปปินส์

     โดยเอไอเอส ได้รับสิทธิ์ในการถ่ายทอดสดแมทช์การคัดเลือกดังกล่าว ผ่านทางแอปพลิเคชั่น AIS PLAY, กล่อง AIS PLAYBOX และเว็บไซต์ aisplay.ais.co.th รวมถึงเปิดให้ชมย้อนหลังได้ครบทุกแมทช์การคัดเลือกที่ AIS PLAY ทุกช่องทางเช่นกัน

     สำหรับเกมที่ใช้ในการคัดเลือกนักกีฬาอีสปอร์ตทีมชาติไทยชุดนี้ มีทั้งหมด 6 เกมด้วยกัน ประกอบด้วย Tekken 7, AOV, STARCRAFT 2, MOBILE LEGENDS, Dota2 และ HEARTHSTONE ซึ่งทั้งหมดจะเป็นเกมที่ถูกใช้ในการแข่งขันชิงเหรียญรางวัลในศึกซีเกมส์ด้วย

      การแข่งขันมหกรรมกีฬาซีเกมส์ 2019 จะเป็นครั้งแรกที่อีสปอร์ตถูกบรรจุเป็นกีฬาชิงเหรียญรางวัลในเวทีการแข่งขันระดับชาติ หลังจากเคยถูกบรรจุเป็นกีฬาสาธิตในเอเชียนเกมส์ครั้งล่าสุด

แมทช์การแข่งขันที่สามารถรับชมได้ทาง AIS PLAY
-          29 มิ.ย.62         ถ่ายทอดสดการแข่งขันรอบ Final Qualify ของเกม MOBILE LEGENDS
-          ก.ค.62              เตรียมพบกับการแข่งขันรอบ Qualify ของเกม Dota2 และ HEARTHSTONE
-          การแข่งขันที่สามารถรับชมย้อนหลังได้ทาง AIS PLAY ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ได้แก่ Tekken 7, AOV และ STARCRAFT 2

AIS จับมือ สมาคมกีฬาอีสปอร์ตฯชมคัดตัวทีมชาติไทยสู้ศึกซีเกมส์

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ