ข่าว

แฟชั่นฯจัดชักกะเย่อไทย-กรุงเก่าจัดศึกเอเชีย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นายนริส สิงหวังชา นายกสมาคมกีฬาชักกะเย่อแห่งประเทศไทย แต่งตั้งคณะกรรมการทำหน้าที่ เตรียมพร้อมสำหรับ การจัดการแข่งขันกีฬาชักกะเย่อ ชิงแชมป์ประเทศไทยครั้งที่ 7

      เพื่อให้การจัดงานเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพในการดำเนินการจัดการแข่งขัน จึงได้แต่งตั้งคณะกรรมการอำนวยการจัดดังนี้ นาย กร ทัพสะรังสี ประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ และ นายมนตรี ไชยพันธุ์,นายมนตรี วีระประวัติ,ทพ.พิชัย ปิตุวงศ์ เป็นที่ปรึกษา พร้อมรองประธานกรรมการ 3 ท่านได้แก่ พล.อ.จิระ นาวีเสถียร,นายสุชาติ แจสุรภาพ ,พล.อ.พัฒชัย นาวีเสถียร,พล.อ.ยุทธชัย พันธุ์งาม โดยมี พ.ต.อ.อำนาจ อ่วมขันท์ เป็นกรรมการ และเลขาธิการ ฯลฯ 

     ด้าน นายสุชาติ เผย ในการแข่งขันชักกะเย่อชิงแชมป์ประเทศไทยปีนี้ ยังจัดที่ แฟชั่นไอส์แลนด์ เช่นเดิม ระหว่างวันที่ 1-7 ก.ค.62  นอกจากชิงแชมป์ประเทศไทยในประเภท เยาวชน และ ประชาชนทั่วไปแล้ว ยังได้เพิ่ม รุ่นผสม ในประเภทประชาชน คือ ชาย 4 และหญิง 4 รวม 8 คน ไม่จำกัดอายุ แต่น้ำหนักรวมไม่เกิน 560 กก. ขึ้นอีกประเภทหนึ่งด้วย พร้อมทั้งเชิญทีมชักกะเย่อจาก 20 กว่าชาติ ส่งทีมมาร่วมการแข่งขันด้วย นอกจากนั้นในปีนี้ ประเทศไทย ยังจะได้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ชักกะเย่อชิงแชมป์เอเชีย ระหว่างวันที่ 13-16 ก.ย.62 ที่ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา อีกด้วย

แฟชั่นฯจัดชักกะเย่อไทย-กรุงเก่าจัดศึกเอเชีย

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ