ข่าว

"ลีซอ" เข้ารัง "ฉลามชล"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แบงค็อก ยูไนเต็ด" ให้ยืมใช้งานจนจบฤดูกาลนี้

ความเคลื่อนไหวของทีม “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ในการเสริมทัพสู้ศึกไทยลีก 2019 เลกที่ 2 ที่ก่อนหน้านี้ทีมได้จัดการคว้าตัวผู้เล่นใหม่เข้ามาร่วมทีมแล้ว 4 รายได้แก่ ดัสกร ทองเหลา, แฮร์ลิสัน ไคออน, มงคล นามนวด และวิทยา หมัดหลำ

ล่าสุด“บิ๊กบอล” ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีม ชลบุรี เอฟซี ได้ออกมาประกาศข่าวดีให้แฟนคลับ “ฉลามชล” ได้ทราบว่า สโมสรชลบุรี เอฟซี ได้บรรลุข้อตกลงในการยืมตัว “ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย จาก สโมสร ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด มาร่วมทัพด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลนี้

“ในฐานะตัวแทนของ สโมสรชลบุรี เอฟซี ต้องขอขอบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ดโดยเฉพาะ คุณขจร เจียรวนนท์ ประธานสโมสร และ คุณชณิตา จันทรทรัพย์ ผู้จัดการทีม ที่มีความยินดีปล่อยตัว ธีรเทพ วิโนทัย ให้เราได้มาเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมในเลกที่ 2 นี้”

"ลีซอ" เข้ารัง "ฉลามชล"

“แน่นอนว่าการเข้ามาของ “ลีซอ” จะช่วยทำให้ทีมมีเกมรุกที่แข็งแกร่ง และหลากหลายมากขึ้น อีกทั้งความเป็นมืออาชีพทั้งในและนอกสนามของเขา ก็จะเป็นแบบอย่างที่ดี ในการพัฒนาตัวของนักเตะดาวรุ่งหลายๆ คนที่กำลังเติบโตและรอวันที่จะก้าวขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ 

“ความสามารถของเขาจะช่วยให้ชลบุรี เอฟซี มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้น และในท้ายที่สุดนี้ สโมสรชลบุรี เอฟซี ยินดีต้อนรับ “ลีซอ” สู่ ชลบุรี สเตเดียม ซึ่งเขาจะเดินทางมาเปิดตัวกับสโมสรของเราอย่างเป็นทางการในวันที่ 26 มิ.ย.นี้”

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ