ข่าว

"พีพีทีวี" ยิงสด โคปาอเมริกา 2019

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฟุตบอล-มวย ระดับโลกอีกเพียบ

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เอาใจคอกีฬาต่อเนื่อง ล่าสุดคว้าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดกีฬาดังระดับโลกมาถ่ายทอดสดให้แฟน ๆ ได้ชมกันตลอดช่วงปรีซีซั่น ได้แก่ ฟุตบอลโคปา อเมริกา 2019ฟุตบอลอินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ 2019 หรือ ICC และการดวลกำปั้นของ แมนนี่ ปาเกียว กับ คีธ เธอร์แมน ในศึกชิงแชมป์โลกรุ่นเวลเตอร์เวท WBA โดยเตรียมประเดิมด้วยการยิงสดฟุตบอลศึกโคปา อเมริกา 2019 ระหว่าง บราซิล พบกับ โบลิเวีย ในวันที่ 15 มิ.ย. นี้

 

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36  เพิ่งคว้ารางวัลสถานีโทรทัศน์ส่งเสริมด้านกีฬายอดเยี่ยมแห่งปี ล่าสุดจัดการคว้าลิขสิทธิ์กีฬาระดับโลกมาถึง 3 รายการมาถ่ายทอดสดให้แฟน ๆ ได้ชมกันอย่างจุใจ เริ่มต้นด้วยเกมลูกหนังระดับชาติของทวีปอเมริกาใต้อย่าง “โคปา อเมริกา 2019” ซึ่งปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 46 ระหว่างวันที่15 มิ.ย. ถึง คืนวันที่ 7 ก.ค. นี้ โดย พีพีทีวี ได้สิทธิ์ถ่ายทอดสดทุกแมตช์ ประเดิมถ่ายทอดสดแมตซ์แรก บราซิล เจ้าภาพ พบกับ โบลิเวีย วันเสาร์ที่ 15 มิ.ย. เวลา 07.30 น.

อีกหนึ่งรายการสำคัญที่แฟนบอลไม่ควรพลาด กับศึก “อินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ” หรือ ICC ฟุตบอลปรีซีซั่นที่ดีที่สุดในโลก รายการนี้อัดแน่นด้วยยอดทีมชั้นนำจากยุโรป ที่จะมาบรรเลงเพลงแข้งให้แฟน ๆ ได้ชมก่อนเปิดฤดูกาล ผ่านหน้าจอ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 โดยปีนี้จะมี 12 ทีม เข้าร่วมชิงชัย ประกอบด้วย แมนฯ ยูไนเต็ด, เรอัล มาดริด, ยูเวนตุส, เอซี มิลาน, สเปอร์ส (แชมป์เก่า), โรม่า, อินเตอร์ มิลาน, แอต.มาดริด, บาเยิร์น มิวนิค, เบนฟิก้า, อาร์เซน่อล และ ชีวาส กวาดาลาฮาร่า 

สำหรับรูปแบบการแข่งขันยังคงยึดแบบเดิม โดยแต่ละทีมจะลงสนาม 3 นัด ทีมใดได้แต้มมากที่สุดจะคว้าแชมป์ไปครอง ทีมชนะในแต่ละนัดจะได้ 3 คะแนน หากชนะจุดโทษจะได้ 2 คะแนน และทีมเสมอจะได้ 1 คะแนน ส่วนเกมที่มีผลเสมอให้ตัดสินด้วยการยิงจุดโทษทันที พีพีทีวี ประเดิมถ่ายทอดสดเกมแรก ฟิออเรนติน่า พบ ชีวาส กวาดาลาฮาร่า ในวันที่ 17 ก.ค.  เวลา 8.00 น.

 

นอกจากฟุตบอลดังระดับโลกแล้ว พีพีทีวี ช่อง 36 ยังคว้าสิทธิ์ถ่ายทอดสดศึกชิงเข็มขัดแชมป์โลก รุ่นเวลเตอร์เวท สมาคมมวยโลก WBA ระหว่าง "เดอะ แพ็คแมน" แมนนี่ ปาเกียว ในวัย 40 ปี เจ้าของเข็มขัดแชมป์โลก 8 รุ่น ที่เตรียมหวนคืนสังเวียนผ้าใบอีกครั้งโดยจะพบกับ คีธ เธอร์แมน กำปั้นไร้พ่ายรุ่นเวลเตอร์เวท ชาวอเมริกันที่อายุอ่อนกว่า 10 ปี สำหรับ คีธ เธอร์แมน ชก 30 ไฟต์ ชนะ 29 น็อค 22 เสมอ 1 พร้อมกับครองเข็มขัดแชมป์เวลเตอร์เวทของ WBA มาอย่างยาวนาน ส่วน ปาเกียว ไฟต์ก่อนหน้านี้เอาชนะ อาเดรียน โบรเนอร์ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา มาร่วมพิสูจน์กันว่าใครจะเป็นผู้ชนะในไฟต์นี้ผ่านทางหน้าจอ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 สดตรงจากสังเวียนเอ็มจีเอ็ม แกรนด์ การ์เด้น อารีน่า สหรัฐอเมริกา ในวันที่ 21 ก.ค.นี้ เวลา 8.00น.

ความมันส์และเร้าใจของกีฬาระดับโลกแบบนี้แฟนๆสามารถรับชมแบบฟรีๆได้ที่นี่ที่เดียวทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 หรือ www.pptvhd36.com

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ