ข่าว

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ถล่ม พีทีที ระยอง 5-0

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำแต้มบี้จ่าฝูง ไทยลีก นัดตกค้าง

การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก 2019 นัดตกค้าง เมื่อวันพุธที่12 มิถุนายน ที่ช้าง อารีนา“ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “พลังเพลิง” พีทีทีระยอง

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ถล่ม พีทีที ระยอง 5-0

เริ่มเกมครึ่งแรก เจ้าถิ่นมาได้ประตูนำนาทีที่ 29 นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม ได้กระชากบอลขึ้นเกมทางขวาเข้าไปในเขตโทษแล้วปาดย้อนหลังมาที่จุดโทษให้ ศศลักษณ์ ไหประโคน ยิงเหน่งๆบอลพุ่งเข้าประตูไป บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดทะยานออกนำ1-0

นาทีที่ 36 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดโหมบุกใส่ต่อเนื่อง อภิวัฒน์ งั่วลำหิน ปราการหลังเติมเกมแล้วเก็บบอลได้ที่แถวสองก่อนจะลากจี้แล้วตัดสินใจยิงบอลพุ่งน่ากลัวก่อนจะเหินข้ามคานออกหลังไป

นาทีที่ 40 อันเดรส ตูเญซ วางบอลยาวจากแดนหลังไปในเขตโทษคู่แข่งสุภโชคสารชาติดึงบอลลงได้ก่อนจะยกบอลย้อนหลังมาให้ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตาได้วอลเลย์บอลพุ่งออกหลังไป

นาทีที่ 42 ทีมเยือนได้บุกบ้าง อนาวิน จูจีน ลากบอลเข้าเขตโทษ แล้วปาดเข้ามาในกรอบเขตโทษ อาเรียลโรดริเกวซได้บอลยิงติดบล็อกจังหวะแรก ก่อนจะได้ยิงอีกครั้งบอลพุ่งจะเสียบเสา ศิวรักษ์เทศสูงเนิน ลอยตัวปัดบอลออกหลังไปได้อย่างสวยงาม จบครึ่งแรก บุรีรัมย์ยูไนเต็ด นำ พีทีที ระยองอยู่ 1-0

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ถล่ม พีทีที ระยอง 5-0

ครึ่งหลัง นาทีที่47 ศศลักษณ์ ไหประโคน แทงบอลขึ้นหน้าทางซ้ายให้ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา พักอกก่อนจะลากบอลไปสุดเส้นหลังแล้วจ่ายบอลยัดด้วยเท้าซ้ายเข้าไปกลางประตู พีระพงษ์ เรือนนินทร์ ปัดบอลมาเข้าทาง เปโดรวิ่งเข้ามายิงบอลหายเข้าประตูไปปราสาทสายฟ้า หนีเป็น2-0

นาทีที่ 56 ปราสาทสายฟ้า ได้เตะมุมทางซ้าย รัตนากร ใหม่คามิ เปิดบอลเข้าไปที่เสาสอง ศุภชัย ใจเด็ด โหม่งบอลพุ่งไปชนคานเด้งออกมา อันเดรสตูเญซ ยืนอยู่ตรงนั้นพอดี ตั้งหัวโขกบอลพุ่งเสียบเสาสองเข้าประตูไปบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทิ้ง 3-0

นาทีที่ 60 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาได้จุดโทษจากจังหวะที่ สุภโชค สารชาติ โดนสุทธินันท์ พุกหอม เหนี่ยวไหล่ล้มลงในเขตโทษผู้ตัดสินชี้เป็นจุดโทษ และเป็นอันเดรส ตูเญซ รับหน้าที่สังหารเข้าประตูไป ปราสาทสายฟ้า ทิ้งห่างเป็น 4-0

นาทีที่ 67 สกอร์บอร์ดก็เปลี่ยนอีกครั้ง เปโดร จูเนียร์ ลากบอลเข้าเขตโทษก่อนที่จะปั๊มบอลกับผู้เล่นทีมเยือนทำให้บอลกระดอนมาเข้าทาง ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ที่ยืนอยู่ตรงจุดโทษยิงเบียดเสาซ้ายมือเข้าประตูไป จบเกมบุรีรัมย์ยูไนเต็ด เอาชนะ พีทีที ระยอง ไปได้ 5-0 คว้า 3 คะแนนไปครองพร้อมกับขยับไปมี 26 คะแนนไล่จี้จ่าฝูง การท่าเรือ เอฟซี เหลือเพียง 2 คะแนนเท่านั้น จากการเตะ 13 เกมเท่ากัน

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ถล่ม พีทีที ระยอง 5-0

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ