ข่าว

"ภัทรพล-วิไลวรรณ" โชว์อึดผงาดแชมป์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คิง ออฟ เมาท์เท่น "สิงห์ ซีรีส์ รัน 2019"

บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด จัดการแข่งขันวิ่ง "สิงห์ ซีรีส์ รัน 2019" สนามที่ 3 ของซีซั่น ณ  อุทยานหลวงราชพฤกษ์ จังหวัดเชียงใหม่ ในคอนเซ็ปต์ “คิง ออฟ เมาท์เท่น” วิ่งระยะ 8 กม. และ 16 กม. เมื่อวันที่ 9 มิ.ย. โดยมี นายรวินทร์ ชมพูนุชธานินทร์ ผู้อำนวยการกลุ่มประชาสัมพันธ์ บริษัทสิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด เป็นประธานในงานและมีศิลปิน วงSeason Five เข้าร่วมการแข่งขันในระยะ 16 กม. ด้วย

"ภัทรพล-วิไลวรรณ" โชว์อึดผงาดแชมป์

วิ่ง "สิงห์ ซีรีส์ รัน 2019" สนามที่ 3 ออกสตาร์ทที่บริเวณอุทยานหลวงราชพฤกษ์ ซึ่งเป็นสวนพฤกษาศาสตร์ขนาดใหญ่ ตั้งอยู่ ณ ศูนย์วิจัยเกษตรหลวงเชียงใหม่ ตำบลแม่เหียะ อำเภอเมืองเชียงใหม่และเข้าเส้นชัยที่บริเวณหน้าหอคำหลวง สถาปัตยกรรมล้านนา ที่ตั้งอยู่ภายในอุทยานดังกล่าว ทำให้ตลอดเส้นทางนักวิ่งได้สัมผัสกับธรรมชาติสูดอากาศบริสุทธิ์และได้ชื่นชมกับความสวยงามของหอคำหลวงอีกด้วย

ไฮไลท์ของการแข่งขันอยู่ที่ระยะ16 กม. แชมป์ฝ่ายชายเป็นของ ภัทรพล น้อยหมอ นักวิ่งจากเชียงรายวัย 33 ปี วิ่งเข้าเส้นชัยเป็นคนแรกด้วยเวลา1.03.43 ชั่วโมง นับเป็นแชมป์สนามที่ 3 ติดต่อกันของภัทรพล หลังจากครองแชมป์สนามแรกที่ สิงห์ปาร์คเชียงราย และสนามที่ 2 ที่ฐานทัพเรือสัตหีบ จ.ชลบุรี มาแล้ว ส่วนอันดับ2 เป็นของอนุชา เจริญภักดี เวลา 1.05.20 ชั่วโมงและอันดับ 3 วรเชษฐ์ อภิชาติ เวลา 1.07.35 ชั่วโมง

ภัทรพล กล่าวว่า สิงห์ ซีรีส์ รัน เป็นงานวิ่งที่บรรยากาศดีมาก อากาศสดชื่น วิ่งแล้วสบายระบบหายใจดี แต่ละสนามมีความสวยงามที่แตกต่างกันไปเหตุผลที่เลือกวิ่งรายการนี้ เพราะมีหลายสนามทำให้ได้วิ่งต่อเนื่องมีความสนุกและท้าทายแตกต่างกันไปสำหรับสิงห์ซีรีส์รันสนามที่ 4 นั้นตนตั้งเป้าจะคว้าแชมป์ให้ได้อีกครั้ง

"ภัทรพล-วิไลวรรณ" โชว์อึดผงาดแชมป์

แชมป์ฝ่ายหญิงของระยะ16 กม. ได้แก่ วิไลวรรณขำพิทักษ์ นักวิ่งจากสุราษฎร์ธานี วัย 38 ปีอดีตทีมชาติไทยชุดเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่13 ที่กรุงเทพฯและซีเกมส์ ครั้งที่20 ที่ประเทศบรูไน ที่ได้แชมป์"สิงห์ซีรีส์ รัน2019" สนามที่1 และ 2 มาแล้วยังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมวิ่งเข้าเส้นชัยเป็นคนแรกด้วยเวลา1.16.17 ชั่วโมง นับเป็นการครองแชมป์3 สนามติดเช่นกัน ส่วนอันดับ2 ได้แก่ ภรจริม นิลยนิมิต เวลา 1.24.16 ชั่วโมงและ อันดับ 3 อรฤทัย ชูทอง เวลา 1.24.24 ชั่วโมง

วิไลวรรณ กล่าวว่าดีใจที่ได้แชมป์อีกครั้งนับเป็นสนามที่3 แล้วของรายการสิงห์ซีรีส์รัน ซึ่งจัดแต่ละสนามได้ดี โดยเฉพาะสนามนี้บรรยากาศดีมากวิ่งแล้วรู้สึกสดชื่นส่วนสนามสุดท้ายนั้น ตนก็จะเต็มที่อีกครั้งแต่ละสนามที่ลงวิ่งก็ไม่ได้หวังผลอะไรคิดแค่เพียงว่าจะทำให้ดีที่สุด

นายรวินทร์ ชมพูนุชธานินทร์ ผู้อำนวยการกลุ่มประชาสัมพันธ์ บริษัท สิงห์คอร์เปอเรชั่น จำกัดกล่าวว่าการแข่งขันวิ่ง "สิงห์ซีรีส์รัน" ปีนี้ผ่านไปแล้ว 3 สนามซึ่งสนามแรกที่สิงห์ปาร์คเชียงรายวิ่งในรูปแบบครอสคันทรี, สนามที่2 ที่ฐานทัพเรือสัตหีบในรูปแบบบีชรันแต่ละสนามได้รับความสนใจจากนักวิ่งอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะสนามที่3 ในรูปแบบคิงออฟเมาท์เทน วิ่งภายในอุทยานหลวงราชพฤกษ์ เป็นสนามในรูปแบบภูเขาท่ามกลางดอกไม้และพันธุ์ไม้ตลอดเส้นทางอีกทั้งยังได้ชมความสวยงามของ "หอคำหลวง" อีกด้วยส่วนการแข่งขันสนามที่4 ซึ่งเป็นสนามสุดท้ายจะจัดขึ้นที่ เดอะคริสตัลพีทีที ชัยพฤกษ์ กรุงเทพฯในวันที่4 ส.ค.นี้ ขอเชิญชวนนักวิ่งมาร่วมสัมผัสบรรยากาศในรูปแบบ "ซิตี้รัน" กันได้โดยนักวิ่งที่ครองตำแหน่งโอเวอร์ออลหรือคะแนนรวม(รวม4 สนาม) จะได้รับรางวัล 50,000 บาท ด้วย

สำหรับผู้สนใจสามารถติดตามการแข่งขันครั้งนี้และสมัครได้ที่Facebook SinghaSeriesRun ,เว็บไซต์www.singhaseriesrunthailand.com,

www.singhaseriesrunthailand.com/

"ภัทรพล-วิไลวรรณ" โชว์อึดผงาดแชมป์

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ