ข่าว

สื่อตีผีเตรียมคว้าดาวรุ่งเวลส์ร่วมทัพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สื่อรายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมคว้าตัว ดาเนียล เจมส์ ปีกดาวโรจน์มาร่วมทีมเป็นรายแรกในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะออกจากแคมป์ทีมชาติเพื่อตรวจร่างกาย

    สำหรับแข้งวัย 19 ปี ได้รับการจับตามองหลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อซีซั่นที่ผ่านมากับ สวอนซี ซิตี โดยเขาสามารถทำประตูได้ทันทีในการลงสนามนัดแรกกับ "หงส์ขาว" ชุดใหญ่ ในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 4 กับ น็อตส์ เคาน์ตี เมื่อเดือน ก.พ.ปี 2018 และหลังจากนั้นเขาก็ได้รับโอกาสในทีมมาโดยตลอด

    นอกจากนั้นในนามทีมชาติเวลส์ชุดใหญ่ เจมส์ ก็ทำไปแล้ว 2 ประตูในแมทช์กับ โครเอเชีย และฮังการี ศึกฟุตบอลยูโร 2020 รอบคัดเลือก ส่งผลให้เขาได้รับความสนใจจากหลายทีม โดยเฉพาะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทัพของ โอเล กุนนาร์ โซลชา

    และล่าสุด "ทอล์กสปอร์ต" สื่อแดนผู้ดี เผย เจมส์ ที่ขณะนี้กำลังเก็บตัวอยู่กับทัพ "มังกรแดง" ได้รับการอนุญาตจาก ไรอัน กิกส์ กุนซือทีมชาติเวลส์ ให้ออกมาจากแคมป์ทีมชาติเพื่อไปตรวจร่างกายกับ "ปีศาจแดง" เป็นที่เรียบร้อยในวันนี้ (6 มิ.ย.)

    ทั้งนี้คาดว่า "เรด เดวิลส์" พร้อมจ่ายเงินเป็นจำนวน 15 ล้านปอนด์ และจ่ายตามเงื่อนไขเพิ่มเติมอีก 3 ล้านปอนด์ให้กับ สวอนซี สำหรับค่าตัวของ เจมส์

สื่อตีผีเตรียมคว้าดาวรุ่งเวลส์ร่วมทัพ
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ