ข่าว

"โค้ชโต่ย" เสียดายโดน "เวียดนาม" ซัดประตูชัยท้ายเกม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่มีเวลาแก้ตัว! "โค้ชโต่ย" เสียดาย โดน "เวียดนาม" ซัดประตูชัยท้ายเกม

โดย "ช้างศึก" โดนทีเด็ดของ เหงียน อันห์ ดุ๊ค โหม่งประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ พา เวียดนาม เฉือนเอาชนะ ไทย ไปหวุดหวิด 1-0 ในฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์ คัพ ครั้งที่ 47 สำเร็จ

หลังเกม "โค้ชโต่ย" ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย เฮดโค้ชกล่าวว่า "ผมรู้สึกผิดหวังที่เกมจบลงด้วยการพ่ายแพ้ เรามีโอกาสเยอะมาก แต่โดนลงโทษในนาทีสุดท้าย จนไม่สามารถแก้ตัวได้เลย หลังเกมผมได้บอกกับน้องๆ ว่า ภารกิจเรายังไม่จบ เพราะยังมีอีกเกมพบกับ อินเดีย ในรอบชิงอันดับ 3"

"การขาด ธีรศิลป์ แดงดา และ ชนาธิป สรงกระสินธ์ มีกระทบกับทีมเหมือนกัน แต่สิ่งที่เกิดขึ้นคือการได้เห็นนักเตะดาวรุ่งได้ลงสนาม ซึ่งนักเตะเหล่านี้จะเป็นอนาคตของทีมชาติไทย"

"ส่วนการที่ไม่ใช้ มุ้ย ลงสนามเพราะว่าร่างกายของเขาไม่เต็มร้อย หากลงสนามไปอาจส่งผลกระทบต่อตัวเขา ทำให้ผมใช้ ศุภณัฏฐ์ เนื่องจากต้องการใช้ความปราดเปรียวของเขา”

“ส่วนการใช้ ตอง ลงสนามเพราะว่า ศิวรักษ์ มีอาการล้าจากการลงสนามในลีกที่ค่อนข้างถี่ หลังจากปรึกษากับทีมงานสตาฟฟ์โค้ชจึงตัดสินใจใช้ ตอง ลงสนาม"

"เกมกับ อินเดีย ผมขอเช็คผู้เล่นก่อน ว่านักเตะแต่ละคนมีอาการเจ็บหรือล้าหรือเปล่า แต่จะมีการเปลี่ยนตัวผู้เล่นแน่นอน เกมนี้ผมไม่อยากใช้คำว่าล้างแค้น ผมอยากเจอเขาอีกครั้ง เนื่องจากเราแพ้เขาในการแข่งขันเอเชียน คัพ หวังว่าจะได้พิสูจน์ว่าที่แพ้มา เราแพ้เพราะอะไร ซึ่งผมจะต้องทำให้ดีที่สุดครับ"

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 47 จะแข่งขันอีกครั้ง ในวันที่ 8 มิถุนายน 2562 รอบชิงอันดับ 3 แข่งขันเวลา 15.30 น. ไทย พบ อินเดีย ส่วนรอบชิงชนะเลิศ แข่งขันเวลา 19.45 น. เวียดนาม พบ กือราเซา ที่สนามช้าง อารีนา ถ่ายทอดสดทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ