ข่าว

กะลาใช่ไหม?"ซาร์รี"รับโฮมซิคแต่อาจไม่กลับนาโปลี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมาริซิโอ ซาร์รี ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนของเชลซี ยอมรับ คิดถึงบรรยากาศเก่าที่อิตาลี ท่ามกลางข่าวลือเตรียมโยกไปรับงานกับยูเวนตุส ยักษ์เวทีกัลโช เซเรีย อา อิตาลี

กุนซือ วัย 60 ปี ให้สัมภาษณ์กับ "แวนิตี แฟร์" (Vanity Fare) สื่อวัฒนธรรม แฟชั่นและกิจการสมัยใหม่สัญชาติสหรัฐ ว่า "สำหรับคนอิตาเลียน เสียงเรียกร้องจากบ้านเกิดนั้นมีอิทธิพลมากทีเดียว"

"ปีนี้เป็นช่วงเวลาที่หนักเอาๆ มาก และผมรู้สึกว่ามีบางสิ่งที่ขาดหายไป ความรู้สึกที่มีกับเพื่อนๆเริ่มห่างเหินขึ้นทุกวัน และเวลาที่จะดูแลพ่อแม่ซึ่งแก่ชราของผมก็ไม่ค่อยมีเท่าไหร่" กะลาใช่ไหม?"ซาร์รี"รับโฮมซิคแต่อาจไม่กลับนาโปลี

"ในช่วงอายุของผมตอนนี้ ผมแค่ต้องการทางเลือกในการทำงานแบบมืออาชีพ ผมคงไม่สามารถทำงานอย่างหนักหน่วงไปได้ตลอด 20 ปี ข้างหน้า" ขณะเดียวกันกุนซือสิงห์อมควันยังระบุว่ามิตรภาพระหว่างเขากับแฟนบอลนาโปลี อดีตต้นสังกัดที่เคยร่วมงานกันที่เนเปิลส์จะไม่เปลี่ยนแปลง หากตัดสินใจรับงานกับทีมคู่แข่งร่วมลีก กะลาใช่ไหม?"ซาร์รี"รับโฮมซิคแต่อาจไม่กลับนาโปลี "ผู้คนในเนเปิลส์ทราบดีว่าความรักที่ผมมีต่อพวกเขามากมายเพียงใด ปีที่แล้วผมเลือกที่จะย้ายมาคุมทีมยังต่างแดน โดยไม่เลือกที่จะย้ายไปยังทีมอื่นๆในอิตาลี" กุนซือผู้พาทีมเถลิงบัลลังก์ยูโรปา ลีก ร่ายยาว

กะลาใช่ไหม?"ซาร์รี"รับโฮมซิคแต่อาจไม่กลับนาโปลี กะลาใช่ไหม?"ซาร์รี"รับโฮมซิคแต่อาจไม่กลับนาโปลี กะลาใช่ไหม?"ซาร์รี"รับโฮมซิคแต่อาจไม่กลับนาโปลี "ความสัมพันธ์ของเราจะไม่เปลี่ยน ความภักดีอาจตีค่าเป็นเปอร์เซนต์ได้ 110% เมื่อคุณอยู่ที่นี่(เนเปิลส์) ดังนั้นคุณว่าความซื่อสัตย์มันหมายถึงอะไรล่ะ ?" ซาร์รี ซึ่งเคยคุมนาโปลีระหว่างปี 2015-18 ระบุ กะลาใช่ไหม?"ซาร์รี"รับโฮมซิคแต่อาจไม่กลับนาโปลี ทั้งนี้ ซาร์รี กำลังอยู่ระหว่างพูดคุยเกี่ยวกับอนาคตการคุมทีมกับบอร์ดบริหารสิงห์บลู โดยหลังจบเกมนัดชิงชนะเลิศยูโรปา ลีก ที่เอาชนะ อาร์เซนอล 4-1 กุนซือมาดนิ่งเคยเปรยว่าการอนยู่คุมทัพต่อที่ลอนดอนคือทางเลือกที่เหมาะสมที่สุด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ