ข่าว

มิรันดา - "เราจะทำให้ดีที่สุด เพื่อเข้ารอบ 16 ทีมฟุตบอลโลก"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มิรันดา"สุชาวดี นิลธำรงค์ กองหน้าฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย เปิดใจหลังเกมการแข่งขันฟุตบอลนัดกระชับมิตร ที่ "ชบาแก้ว" พ่าย เบลเยียม 1-6

กองหน้าสาวลูกครึ่ง“ชบาแก้ว” กล่าวว่า“เกมกับทีมชาติเบลเยียม มิรันดา - "เราจะทำให้ดีที่สุด เพื่อเข้ารอบ 16 ทีมฟุตบอลโลก" เป็นเกมที่เข้มข้นมากเป็นเกมที่ดีเกมหนึ่งเบลเยียมเป็นทีมที่แข็งแกร่งและทำให้เห็นว่าเรามีข้อบกพร่องตรงไหนที่ต้องแก้ไข” 

“ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยมีโอกาสเข้ารอบฟุตบอลโลก 2 ครั้งสำหรับเราเองเพิ่งได้มาครั้งแรกแต่สำหรับทั้งทีมและชาติไทยของเรานั้นก็ถือว่าเป็นสิ่งพิเศษที่เราได้มาบอลโลกอีกครั้ง ครั้งที่แล้วเราไม่สามารถผ่านเข้ารอบ 16 ทีมได้แต่ในครั้งนี้เรามีเป้าหมายที่จะเข้าไปในรอบ 16 ทีมแล้วเราจะทำให้ดีที่สุด”

 

“ปกติแล้วเวลาเรียนและใช้ชีวิตอยู่ที่สหรัฐอเมริกาการเดินทางมาไทยก็ค่อนข้างจะนานต้องบิน16 ชั่วโมงแต่มันคุ้มและเป็นอะไรที่น่าภูมิใจมากค่ะ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติไทย”

สำหรับ ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยจะทำการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องนัดสุดท้าย โดยจะพบกับ สโมสรคอนทิช เอฟซี ที่สนามฝึกซ้อมโอเอชเอล คิงเพาเวอร์  ลูเวิน ในวันที่ 4 มิถุนายน2562 เวลา21.00 น. (ตามเวลาไทย)

มิรันดา - "เราจะทำให้ดีที่สุด เพื่อเข้ารอบ 16 ทีมฟุตบอลโลก"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ