ข่าว

ส่องดาวดวงใหม่"วัน ซูเปอร์ ซีรีส์"ใครจะขึ้นแท่นสตาร์คนต่อไป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ส่องดาวดวงใหม่! "วัน ซูเปอร์ ซีรีส์" ใครจะขึ้นแท่นซุปตาร์คนต่อไปบนเวที

(31 พ.ค.62)  เหล่านักกีฬาในชุด “วัน ซูเปอร์ ซีรีส์” ของรายการ “วัน แชมเปี้ยนชิพ” ที่สันทัดศิลปะการต่อสู้ป้องกันตัวในแบบมวยไทยหรือคิกบ็อกซิ่ง มีหลายคนที่ได้แจ้งเกิดและกลายเป็นดาวเด่นกำลังเป็นที่สนใจของคนทั่วโลกในขณะนี้ อาทิ นักชกระดับตำนานมวยไทย สามเอ ไก่ย่างห้าดาว, น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว, ยอดแสนไกล ไอเว แฟร์เท็กซ์ รวมถึงยอดฝีมือรุ่นใหม่ๆ อย่าง รถถัง จิตรเมืองนนท์, แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ และ เพชรดำ เพชรยินดีอะคาเดมี่

ยังมีที่กำลังจ่อคิวขึ้นแท่นดาวเด่นรายต่อไปเห็นจะเป็น “ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9” ที่เพิ่งได้รับฉายาใหม่ในการโกอินเตอร์ว่า“The Kicking Machine” หรือ “เครื่องเตะมนุษย์” เจ้าของดีกรีแชมป์ประเทศไทย 3 รุ่น, แชมป์ลุมพินี 2 รุ่น, แชมป์โลกมวยไทย WBC, รางวัลนักมวยดีเด่นแห่งปี 2555 ของการกีฬาแห่งประเทศไทย

ซุปเปอร์เล็กแจ้งเกิดในฐานะนักกีฬา วัน ซูเปอร์ ซีรีส์ ครั้งแรกในศึก ONE: CLASH OF LEGENDS เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ด้วยลีลาการเตะสุดเร้าใจอันเป็นที่มาของฉายา “The Kicking Machine” ซึ่งเจ้าตัวเริ่มใช้อย่างเป็นทางการในไฟต์ที่สองในศึก ONE: WARRIORS OF LIGHT เมื่อ 10 พฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งทั้งสองครั้งจัดขึ้นที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

ด้วยบุคลิกที่มีความมั่นใจบวกสไตล์การต่อสู้บนสังเวียนที่น่าตื่นเต้น ทำให้ ซุปเปอร์เล็ก เข้าไปนั่งอยู่ในใจของแฟนรายการ วัน แชมเปี้ยนชิพ อย่างรวดเร็ว และฉายแววดาวเด่นที่พร้อมเปล่งประกายฉายแสงอย่างเต็มที่ในเร็ววันนี้


  

ส่วนอีกคนที่แจ้งเกิดอย่างเต็มตัวตั้งแต่ไฟต์แรกคือ “ซาวาส ไมเคิล (เพชรยินดีอะคาเดมี่)” เจ้าของฉายา “The baby face killer” หรือ “เพชฌฆาตหน้าเด็ก” นักมวยไทยชาวไซปรัสที่มีฟอร์มสุดร้อนแรงด้วยสถิติชนะ 31 ครั้งและแพ้เพียงครั้งเดียว โดยหลังจากความพ่ายแพ้ครั้งนั้น ซาวาสกลับขึ้นสังเวียนสางแค้นกับคู่ปรับเก่าและเอาชนะน็อกมาได้ กลายเป็นที่กล่าวขานในบรรดาแฟนหมัดมวยชาวไทยยุคนี้
  

ซาวาส อาจหาญขึ้นประกาศศักดาด้านศิลปะการต่อสู้มวยไทย เทียบชั้นนักชกระดับตำนาน “สิงห์ทองน้อย ป.เตละกุล” ในศึก ONE: WARRIORS OF LIGHT เมื่อ 10 พฤษภาคมที่ผ่านมา แม้ซาวาสจะเป็นชาวต่างชาติแต่ฝีไม้ลายมือการชกมวยแทบจะเรียกได้ว่าเหมือนนักมวยชาวไทย หนำซ้ำยังตั้งรกรากฝึกซ้อมอยู่เมืองไทยและใช้ชีวิตประจำวันเหมือนคนไทยเข้าไปทุกที 

ด้วยวัยที่ยังหนุ่มแน่นอายุเพียง 20 ปีแต่ครองดีกรีแชมป์ WMC มวยไทยมาแล้ว จึงทำให้ซาวาสมีโอกาสเข้ามาเป็นนักกีฬาในชุด วัน ซูเปอร์ ซีรีส์ และฉายแววดาวเด่นขึ้นทันทีจากสไตล์การชกที่ดุดันกล้าแลกถูกใจแฟนมวยในตลาดโลก

ส่องดาวดวงใหม่"วัน ซูเปอร์ ซีรีส์"ใครจะขึ้นแท่นสตาร์คนต่อไป

รายการ “วัน แชมเปี้ยนชิพ” เป็นเวทีที่มีความพร้อมในการปั้นฮีโร่นักกีฬาเพื่อเป็นแบบอย่างและแรงบันดาลใจในทางที่ดีงามแก่คนทั่วโลก ไม่ใช่เพียงแค่ประเทศใดประเทศหนึ่ง แต่ วัน แชมเปี้ยนชิพ แพร่ภาพไปสู่ผู้ชมถึง 140 ประเทศ และมีแผนที่จะขยายเป็น 196 ประเทศทั่วโลกในเร็ววันนี้ ซึ่งถือเป็นโอกาสที่ดีที่สุดสำหรับนักกีฬาศิลปะการต่อสู้ที่จะใช้เวทีแห่งนี้ในการสร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองและประเทศชาติในอนาคต

ติดตามดูว่าใครจะเป็นดาวเด่นคนต่อไปของรายการ “วัน แชมเปี้ยนชิพ” ได้ทาง www.onefc.com และเฟซบุ๊ก ONE Championship

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ