ข่าว

"แอทเลติโก้" มอบสิทธิ์ 2 เยาวชนลุ้นสิทธิ์ฝึกฟุตบอลต่างประเทศ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บริษัท แอทเลติโก้ มอบสิทธิ์ 2 เยาวชนลุ้นสิทธิ์ฝึกฟุตบอลต่างประเทศ

เมื่อวันที่ 26 พ.ค.ที่ผ่านมา สนามฟุตบอล Soccer Pro พัฒนาการ 44 ได้มีการจัดฟุตบอลคลินิก และฟุตบอลเทรนนิ่ง จากอดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย เพื่อเฟ้นหานักเตะฝีเท้าดีที่สุดของ 2 คนเข้าสู่โครงการทุนการศึกษากีฬาระดับมหาวิทยาลัยที่สหรัฐอเมริกา โดยจะมีโค้ชผู้เชี่ยวชาญจากเดินทางมาคัดเลือกด้วยตัวเองในช่วงปลายเดือนมิ.ย.นี้ ซึ่งมี นายอัตนันท์ อัศวธเรศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอทเลติโก้ จำกัด ร่วมกับ นิติพงษ์ ปรัชญานิมิต ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ และ Chief Actury บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เป็นประธานมอบทุนการศึกษา 2 ทุน

นายอัตนันท์ อัศวธเรศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอทเลติโก้ จำกัด เปิดเผยว่า ทางบริษัท แอทเลติโก้ เป็นบริษัทที่ได้รับอนุญาตจาก บริษัท Sportsync ที่ Hong Kong ซึ่งจะมีหน้าที่ในการปูเส้นทางให้น้อง ๆ นักกีฬา ได้รับประสบการณ์ทางด้านกีฬา, การฝึกซ้อมและแข่งขันในลีกที่เหมาะสมกับพัฒนาการ, และจัดหาวางแผนการศึกษาที่ดีสำหรับน้อง ผ่านการจัดหาทุนการศึกษาในรูปแบบของโควตานักกีฬา หรือ การจัดหาโรงเรียนให้น้องศึกษาต่อระบบปกติในต่างประเทศ อาทิเช่น อเมริกา, แคนาดา, และอังกฤษ โดยนักเรียนจะเล่นกีฬาในระดับมัธยมปลายหรือมหาวิทยาลัยตามระดับของตัวเอง ทั้งยังได้เลือกเรียนคณะและภาควิชาที่ตนเองต้องการหรือตามความสามารถอีกด้วย และจะมีทั้งหมด 27 ชนิดกีฬา โดยนักกีฬาจะต้องผ่านการคัดเลือกจากทางบริษัทก่อนเข้าร่วมโครงการได้เท่านั้น เช่น แคมป์, การคัดตัวย่อย, การคัดตัวหลัก, ผลคะแนนทางกีฬา รวมถึงผลการศึกษา, หรือการสัมภาษณ์ เพื่อเป็นประโยชน์ในการค้นหาเส้นทางของน้องแต่ละคนได้อย่างเหมาะสมที่สุดโดยไม่เสียเวลาต่อสมาคมกีฬา, ผู้ปกครอง, และนักกีฬาโดยในปีนี้เราได้บริษัทไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) สนับสนุนโครงการเหล่านี้ทำให้เราสามารถพัฒนาอุตสาหกรรมการศึกษาและการกีฬาให้แก่ประเทศได้อย่างยั่งยืน

"แอทเลติโก้" มอบสิทธิ์ 2 เยาวชนลุ้นสิทธิ์ฝึกฟุตบอลต่างประเทศ

 

นายอัตนันท์ อัศวธเรศ กล่าวเพิ่มว่า สำหรับรางวัล: AES Soccer Camp Thailand X Thailife 2 รางวัล จากบริษัทไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) นั้นเป็นแคมป์ที่มีวัตถุประสงค์เพื่อ ทดสอบสมรรถภาพร่างกายระดับสูง, รับการฝึกซ้อมจากโค้ชมหาวิทยาลัยชั้นนำในสหรัฐอเมริการะดับ NCAA ซึ่งเป็นลีกกีฬาสูงสุดของกีฬาระดับมหาวิทยาลัยที่สหรัฐอเมริกา, ได้รับการประเมินทักษะฟุตบอลระดับสากล, และมีโอกาสในการถูกรับคัดเลือกได้ทุนการศึกษาเพื่อศึกษาต่อต่างประเทศอาทิเช่น อเมริกา, แคนาดา, หรืออังกฤษ ลักษณะโควตานักกีฬา โดยจะมีจัดขึ้นที่การกีฬาแห่งประเทศไทย หัวหมาก ในวันเสาร์ที่ 29 และ วันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน 2562 โดยจะมีจำนวนจำกัดเพียง 80 คน รายละเอียดเพิ่มเติม ‪081-278-8771‬ email: [email protected]

ส่วนรางวัล MVP และ Most Outstanding Player อย่างละคนจากการคัดเลือกนักกีฬาที่เข้าร่วมคลีนิคและเทรนนิ่งในครั้งนี้ ได้แก่..นายภูธิช แก้วคำใสย์ (โรงเรียนวัดสุทธิวราราม) อายุ 16 ปี  และ นายวีรศักดิ์ ชื่นชมบุญ (โรงเรียนเทพลีลา) อายุ 15 ปีโดยมีคุณนิติพงษ์ ปรัชญานิมิต ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ และ Chief Actury บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เป็นผู้มอบรางวัล

"แอทเลติโก้" มอบสิทธิ์ 2 เยาวชนลุ้นสิทธิ์ฝึกฟุตบอลต่างประเทศ

ด้านคุณนิติพงษ์ ปัชญานิมิต กล่าวว่า ทางบริษัทไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เล็งเห็นคุณค่าการส่งเสริมกีฬาของชาติ เพื่อให้เด็กเยาวชนหันมาออกกำลังเพื่อสุขภาพ ห่างไกลยาเสพติด การสนับสนุนครั้งนี้เป็นรางวัลเพื่อเตรียมความพร้อมให้น้องที่ได้รับโอกาสไปสัมผัสความเป็นอยู่ของนักเตะระดับอาชีพ ซึ่งมีความจำเป็นในการทำให้น้องมีประสบการณ์, สร้างความแน่วแน่มั่นคงกับการตัดสินใจในอนาคต และเพิ่มความมั่นใจมากขึ้นหากในอนาคตหากต้องไปศึกษาต่อและเล่นกีฬาลีกต่างประเทศในโครงการของ Atletigo ต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ