ข่าว

AIS ผนึก M Vision จัดงาน Thailand Game Expo by AIS eSports

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวกเกมเมอร์เตรียมเฮ! AIS ผนึก M Vision พร้อมอภิมหาพาร์ทเนอร์ขั้นเทพ จัดงาน Thailand Game Expo by AIS eSports มหกรรมเกมและอุปกรณ์เกมมิ่งที่ใหญ่ที่สุด

เอไอเอส เดินหน้าเชื่อมคนไทยสู่โลกอีสปอร์ต จับมือ เอ็ม วิชั่น พร้อมด้วย ซัมซุง และพันธมิตรยักษ์ใหญ่ชั้นนำจากทุกวงการ ทั้งค่ายโทรศัพท์มือถือ ไอทีช้อป ผู้จัดจำหน่ายโน้ตบุ๊ก คอมพิวเตอร์ อุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ และเกมชื่อดังจากทุกแฟลตฟอร์ม ผนึกกำลังจัดงาน Thailand Game Expo by AIS eSports มหกรรมเกมและอุปกรณ์เกมมิ่งที่ใหญ่ที่สุดครั้งแรกของเมืองไทย พร้อมระเบิดศึก 4 แมทช์การแข่งขันอีสปอร์ตสุดมันส์ เพื่อชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 700,000 บาท งานนี้เข้าชม ฟรี!

ที่เดียวที่ให้โปรเด็ดขั้นเทพลดสูงสุด 50% เพื่อคอเกมเมอร์ และสาวกอีสปอร์ต ทั้งโปรโมชั่นมือถือ แพ็กเกจเน็ตบ้าน โน้ตบุ๊ก คอมพิวเตอร์ และอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ รุ่นใหม่ล่าสุด ถูกสุด คุ้มสุด จากแบรนด์ชั้นนำ อาทิ Samsung, Huawei, Vivo, Banana IT, J.I.B., PlayStation, Intel, Acer Predator, Asus ROG, OMEN by HP, Lenovo Legion และ MSI พร้อมรับฟรี! พรีเมียมเกมลิมิเต็ด อิดิชั่น

ครั้งแรกกับการสัมผัสบรรยากาศการคัดตัวนักกีฬาอีสปอร์ตตัวแทนทีมชาติไทยอย่างใกล้ชิด โดยสมาคมกีฬาอีสปอร์ตแห่งประเทศไทย เพื่อเข้าแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 30 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ พร้อมกระทบไหล่เกมเมอร์เกิร์ล "Pinku Notori" จาก J.I.B. และเหล่าแคสเตอร์คนดัง จาก  Twitch อาทิ Rubsarb Production, MiTH Streamer, Purple Mood Streamer ฯลฯ ร่วมสนุกใกล้ชิดกับกิจกรรมที่เวทีกลาง และตัวแทนสโมสรระดับ  Pro Player รวมกว่า 50 ชีวิต 

ร่วมกิจกรรมกับค่ายเกมชั้นนำทุกแพลตฟอร์ม พร้อมรับฟรี! ไอเทมพิเศษจากเกมยอดฮิต PUBG Mobile, Speed Drifters, Identity V, Cyber Hunter, PES2019 และการเปิดตัวครั้งแรกของ Home Sweet Home Episode 2 เกมสยองขวัญภาคต่อฝีมือคนไทย

ระเบิดศึกการแข่งขันอีสปอร์ต เวทีที่เปิดโอกาสให้สาวกอีสปอร์ตได้แสดงความสามารถประลองฝีมือการแข่งขันแบบจัดเต็ม

AIS ผนึก M Vision จัดงาน Thailand Game Expo by AIS eSports

1.รายการแข่งขัน AIS eSports Thailand Corporate League เกาะสนามร่วมลุ้นไปกับการประลองฝีมือครั้งแรกของชาวออฟฟิศสายเกมเมอร์จาก 20 บริษัทชั้นนำ ด้วย 2 เกมดังระดับโลก DOTA2 และ PUBG Mobile ในวันที่ 31 พฤษภาคม 2562 ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 400,000 บาท เพื่อเฟ้นหาตัวแทนบริษัทจากประเทศไทยไปชิงแชมป์ระดับภูมิภาคในรายการ PVP Esports Corporate Community ที่ประเทศสิงคโปร์

2.รายการแข่งขัน PUBG Mobile King of The Hill Official Partner with AIS Zeed เป็นเวทีประลองพลังความแม่นยำของเหล่าเกมเมอร์ ลงทะเบียนหน้างาน แข่งขันแบบ SQUAD ชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท ในวันที่ 1 มิถุนายน 2562 

3.รายการแข่งขัน Speed Drifters Legends Cup presented by AIS eSports ในวันที่ 2 มิถุนายน 2562 เพื่อชิงความเป็นหนึ่งในสนามแข่งรถ พร้อมรางวัลมูลค่า 150,000 บาท ผู้เล่นที่ได้สามอันดับแรก จะเป็นตัวแทนประเทศไทยใน Speed Drifters World Championship ที่ประเทศจีน

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีกิจกรรมแจกฟรีมือถือ, แจกสิทธิ์ใช้ AIS Fibre eSports Package ฟรี! นาน 1 ปี และแจกเบอร์สวยพร้อมโทรฟรี 1 ปี ตลอดงาน รวมถึงกิจกรรมการประกวด Cosplay Contest และสนุกไปกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินดัง อาทิ Sweat16 และ SBFive อีกด้วย

 

นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป เอไอเอส กล่าวว่า “ปี 2018 ที่ผ่านมา เราจะเห็นการเติบโตของธุรกิจอีสปอร์ตในประเทศไทยอย่างเด่นชัด ด้วยมูลค่าตลาดที่สูงถึง 22,000 ล้านบาท และกลุ่มผู้เล่นที่มีมากถึง 27.5 ล้านคน และโตต่อเนื่องทุกปี นักกีฬาอีสปอร์ตและเกมเมอร์ชาวไทย มีขีดความสามารถไม่แพ้ชาติอื่นๆ เช่นกัน เอไอเอส จึงตั้งใจเข้ามาเป็นแกนหลักในการสนับสนุนอุตสาหกรรมเกม และอีสปอร์ตของไทยให้เกิดขึ้นอย่างเป็นรูปธรรม เพื่อนำไปสู่การเติบโตอย่างแข็งแกร่ง และเป็นที่ยอมรับในระดับสากล

วันนี้ เอไอเอสจึงได้เดินหน้าสนับสนุนวงการอีสปอร์ตอย่างต่อเนื่อง ด้วยการริเริ่มจัดงาน Thailand Game Expo by AIS eSports มหกรรมเกมและอุปกรณ์เกมมิ่งที่ใหญ่ที่สุด ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกของเมืองไทย ที่ได้ผนวกเอาจุดแข็งของเอไอเอสในฐานะผู้ให้บริการเครือข่าย กับเอ็ม วิชั่น ผู้จัดมหกรรมมือถือที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ และพันธมิตรยักษ์ใหญ่ชั้นนำจากทุกวงการ นำสินค้าและบริการด้านอีสปอร์ตมาให้เลือกช้อปกันอย่างจุใจ ด้วยราคาสุดคุ้มและดีที่สุดชนิดหาที่ไหนไม่ได้ พร้อมสร้างประสบการณ์แห่งโลกอีสปอร์ตให้สาวกเกมเมอร์ชาวไทยได้สัมผัสกันแบบใกล้ชิด ทั้งการคัดตัวนักกีฬาอีสปอร์ตเพื่อเป็นตัวแทนทีมชาติไทยเข้าแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 30 ที่ตามปกติไม่มีโอกาสได้เห็น และบรรยากาศการแข่งขันอีสปอร์ตชิงแชมป์ประเทศไทย  ซึ่งสามารถร่วมชมและเชียร์กันได้แบบใกล้ชิด รวมถึงร่วมสนุกการแข่งขัน Walk in Tournament ชิงเงิน และ ของรางวัลมากมาย อีกด้วย” นายปรัธนากล่าว

AIS ผนึก M Vision จัดงาน Thailand Game Expo by AIS eSports

ด้านนาย ทนง ลี้อิสสระนุกูล ประธานกรรมการ บริษัท เอ็ม วิชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ MVP กล่าวว่า บริษัทเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดงานอีเวนท์ โดยก่อนหน้านี้บริษัทได้จัดการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่ระดับเอเชียแปซิฟิก ทำให้บริษัทมีประสบการณ์ และความเชี่ยวชาญในการจัดการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ต ซึ่งบริษัทต้องขอขอบคุณทาง AIS ที่เห็นถึงจุดแข็งดังกล่าว และเลือก MVP เป็นพาร์ทเนอร์ในการร่วมจัดงาน Thailand Game Expo by AIS eSports ครั้งนี้ และบริษัทยังเชื่อว่าการจัดงานครั้งนี้จะเป็นศูนย์รวมของนักกีฬาอีสปอร์ต และหากได้รับตอบรับดีบริษัทยังเชื่อว่าจะมีงานแบบนี้เกิดขึ้นอีกในอนาคตอย่างแน่นอน

พบกับงาน Thailand Game Expo by AIS eSports ในวันที่ 30 พฤษภาคม – 2 มิถุนายน 2562 ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. ณ ไบเทค บางนา ฮอลล์ EH100 ดูรายละเอียดกิจกรรม โปรโมชั่น และข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.thailandgameexpo.com


 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ