ข่าว

"ซัวเรซ"ช้ำบาร์ซาร่วงตัดเชือกยูซีแอล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้า บาร์เซโลนา ระบุสุดผิดหวังที่ทีมต้องกระเด็นตกรอบรองชนะเลิศของศึกยูซีแอล หลังบุกไปโดน ลิเวอร์พูล อัด 0-4 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา (7 พ.ค.)

      โดย "เจ้าบุญทุ่ม" กุมความได้เปรียบอย่างมากในนัดแรก หลังเปิดสนาม คัมป์ นู ตุนสกอร์มาก่อนถึง 3-0 ซึ่งทำให้เกมนี้พวกเขาต้องการเพียงแค่ผลเสมอก็จะผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ

     ถึงกระนั้น บาร์ซา กลับโชว์ฟอร์มได้น่าผิดหวังทั้งๆที่ส่งนักเตะหลักลงอย่างครบครัน ทั้ง เคราร์ด ปิเก, อิวาน ราคิติช, หลุยส์ ซัวเรซ, ฟิลิเป คูตินโญ และลีโอเนล เมสซี ด้วยการโดน "หงส์แดง" ไล่ถล่ม 4-0 ตกรอบตัดเชือก พร้อมเป็นการพลิกกลับมาตกรอบแบบสุดช็อกเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน หลังปีที่แล้วในรอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรกพวกเขาออกนำ อาแอส โรมา ไปก่อน 4-1 แต่กลับมาแพ้ 3-0 ในเกมที่ 2

     หลังการแข่งขันหัวหอกทีมชาติอุรุกวัย และอดีตผู้เล่นของ ลิเวอร์พูล ให้สัมภาษณ์ว่า "เราต้องพร้อมรับคำวิจารณ์ทุกอย่างที่จะถล่มมาใส่ เราเสียใจมาก เจ็บปวดมาก ประตูที่ 4 ของพวกเขาทำให้เราดูเหมือนเด็ก คุณต้องขอโทษกับทัศนคติ และสิ่งที่ทุกคนเห็นในเกมนี้ เราต้องตำหนิตัวเอง เพราะนี่เป็นครั้งที่ 2 แล้วที่มันเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นกับพวกเรา ซึ่งมันมีหลายอย่างที่เราต้องกลับไปพิจารณา"

"ซัวเรซ"ช้ำบาร์ซาร่วงตัดเชือกยูซีแอล
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ