ข่าว

"หงส์"ไร้ซาลาห์ฟัด"บาร์ซา"ยูซีแอลรอบตัดเชือก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลิเวอร์พูล ที่ตามหลังถึง 3 ประตูจะไม่มี โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ และโรแบร์โต ฟีร์มีโน ในเกมรับมือ บาร์เซโลนา ที่วาง ลีโอเนล เมสซี ทัพ ศึกยูซีแอล รอบตัดเชือก เลก 2

     การแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 วันนี้ (7 พ.ค.) ลิเวอร์พูล ทีมรองจ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีก จะเปิดสนาม แอนฟิลด์ ต้อนรับ บาร์เซโลนา ในเวลา 02.00 น. โดยเกมแรก บาร์ซา เอาชนะมาได้ 3-0

    ความพร้อมล่าสุดเริ่มที่เจ้าถิ่นของเทรนเนอร์ เจอร์เกน คลอปป์ เจอสถานการณ์ที่ยากลำบากพอสมควร หลังตามหลังไปก่อนถึง 3 ประตู ทำให้เกมนี้พวกเขาต้องยิง 3 ลูกเป็นอย่างน้อยเพื่อยื้อโอกาสการเข้ารอบต่อไป โดยเกมล่าสุดบุกชนะ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 3-2

    นัดนี้พวกเขาต้องพบข่าวร้ายเมื่อจะไม่มี 2 แนวรุกคนสำคัญอย่าง โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ ที่มีปัญหากระทบกระเทือนทางสมอง และโรแบร์โต ฟีร์มีโน ที่เจ็บขา ขณะที่ อเล็กซ์ อ็อกซ์เหลด แชมเบอร์เลน กองกลางจอมขยันต้องเช็คความฟิต

    ทำให้ในแนวรุกเชื่อว่าจะใช้งาน ดิวอก โอริกี และเซอร์ดาน ชากิรี ลงประสานงานกับ ซาดิโอ มาเน ที่ยืนเป็นหน้าเป้า โดยมี อลีสซง เบคเกอร์ และเฟอร์กิล ฟาน ไดค์ เป็นหัวใจในเกมรุก    

    มาที่ทีมเยือนของกุนซือ เอร์เนสโต บัลเบร์เด กุมความได้เปรียบอย่างมากในเกมนี้ โดยพวกเชาต้องการเพียงแค่ผลเสมอก็จะเข้ารอบในทันที

     ส่วนความพร้อมเกมนี้พวกเขาจะขาดเพียง อุสมาน เดมเบเล ที่บาดเจ็บ ขณะที่บรรดาแข้งหลักที่ได้พักมาในเกมลีกที่พ่าย เซลตา บีโก ทั้ง เคราร์ด ปิเก, อิวาน ราคิติช, เซร์คิโอ บุสเกตส์, ลีโอเนล เมสซี, หลุยส์ ซัวเรซ และฟิลิปเป คูตินโญ จะกลับมาลงสนามทั้งหมด

"หงส์"ไร้ซาลาห์ฟัด"บาร์ซา"ยูซีแอลรอบตัดเชือก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ