ข่าว

เรือมา6!"สเตอร์ลิง-ฟานไดค์"นำทัพติดทีมยอดเยี่ยมพีเอฟเอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ราฮีม สเตอร์ลิง แนวรุก แมนเชสเตอร์ ซิตี และ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลัง ลิเวอร์พูล นำทัพสำหรับทีมยอดเยี่ยมของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) ประจำปีนี้

     โดยในทุกปีสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ จะมีการจัดทีมยอดเยี่ยมซึ่งดูจากผลงานในซีซั่นนี้ ก่อนจะคัดเหลือเพียง 11 คนเท่านั้น และล่าสุดวันนี้ (25 เม.ย.) ได้มีการประกาศทีมดังกล่าวออกมาเป็นที่เรียบร้อย

    ผลปรากฏว่ามีผู้เล่นจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมจ่าฝูงของศึกพรีเมียร์ลีก ขณะนี้ติดทีมมาถึง 6 ราย ประกอบด้วย เอแดร์ซอน (ผู้รักษาประตู), เอมเมอริค ลาปอร์กต์ (กองหลัง), แฟร์นันดินโญ (กองกลาง), แบร์นาโด ซิลวา (กองกลาง), ราฮีม สเตอร์ลิง (กองหน้า) และเซร์คิโอ อเกวโร (กองหน้า)

    ขณะที่ ลิเวอร์พูล ทีมรองจ่าฝูงก็มีผู้เล่นติดมาถึง 4 ราย ทั้ง  เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ (กองหลัง), เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ (กองหลัง) ,แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน (กองหลัง) และ ซาดิโอ มาเน (กองหน้า) ขณะที่อีก 1 รายอีก ปอล ปอกบา กองกลางจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

     ส่วนรางวัลอื่นๆ เช่น นักเตะยอดเยี่ยม และนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยม จีมีการประกาศออกมาหลังจากนี้ ก่อนจะไปรับรางวัลอย่างเป็นทางการในวันที่ 28 เม.ย.

    ขอบคุณภาพจาก : Barnsley FC    

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ