ข่าว

"คลอปป์" บอกถึงไม่แชมป์ก็ยังเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมอยู่ดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล เผย แข้งหงส์รอลุ้นผลคู่แมนฯ ซิตี ขณะเดียวกันนายใหญ่เมืองเบียร์ยังหวังว่าเรือใบสีฟ้าจะเก็บชัยชนะทุกนัดที่เหลือได้

เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (14 เม.ย.) ลิเวอร์พูล เปิดรังเอาชนะ เชลซี 2-0 จากผลงานของ ซาดิโอ มาเน นาที 51 และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ นาทีที่ 53 ส่งผลให้"หงส์แดง" ทำแต้มแซง แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่เอาชนะ คริสตัล พาเลซ 3-1 ในวันเดียวกันขึ้นเป็นจ่าฝูงอีกครั้ง โดยเวลานี้ลูกทีมของ คลอปป์ เก็บไปแล้ว 85 คะแนน จาก 34 นัด ส่วน แมนฯ ซิตี มี 83 แต้ม จากการลงแข่ง 33 นัด

"คลอปป์" บอกถึงไม่แชมป์ก็ยังเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมอยู่ดี "คลอปป์" บอกถึงไม่แชมป์ก็ยังเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมอยู่ดี "คลอปป์" บอกถึงไม่แชมป์ก็ยังเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมอยู่ดี "คลอปป์" บอกถึงไม่แชมป์ก็ยังเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมอยู่ดี

หลังเกม กุนซือ วัย 51 ปี ให้สัมถภาษณ์กับ บีบีซี สปอร์ต ว่า "คำถามแรกในการประชุมวันนี้คือสกอร์คู่แมนฯ ซิตี เท่าไหร่ มันไม่อาจปิดไม่ให้ทุกคนรู้เรื่องนี้ได้ แต่เราจะไม่ไปสนใจอะไรมากนัก หวังว่าพวกเขา(แมนฯซิตี)จะเอาชนะได้ในทุกเกมที่เหลือ ส่วนเราจะพยายามเก็บแต้มให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้

"ถ้าคว้าแชมป์สำเร็จคงเป็นเรื่องที่วิเศษทีเดียว แต่ถ้าไม่ เราก็ยังคงเป็นทีมฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมอยู่ดี" "คลอปป์" บอกถึงไม่แชมป์ก็ยังเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมอยู่ดี

 

"คลอปป์" บอกถึงไม่แชมป์ก็ยังเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมอยู่ดี โปรแกรมนัดต่อไป ลิเวอร์พูล จะบุกไปเยือน ปอร์โต ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัด 2 คืนวันพุธที่ 17 เม.ย. เวลา 02.00 น. จากนั้นจะกลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีก ด้วยการบุกเยือน คาร์ดิฟฟ์ วันอาทิตย์ที่ 21 เม.ย. เวลา 22.00น.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ