ข่าว

"ลิเวอร์พูล"เปิดรังฟัด"เชลซี"บิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลิเวอร์พูล วาง 3 ประสานเกมรุก นำโดย โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ เปิดบ้านฟัด เชลซี ที่มี เอแดน อาซาร์ นำทีม ศึกบิ๊กแมตช์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

     การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันนี้ (14 เม.ย.) คู่ไฮไลท์ ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูงของตาราง เปิดสนาม แอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ เชลซี ทีมอันดับ 4 ของตาราง เวลา : 22.30 น.

    ความพร้อมเกมนี้เริ่มที่เจ้าบ้านของเทรนเนอร์ เจอร์เกน คลอปป์ เจ้าของรางวัลผู้จัดการทีมประจำเดือน มี.ค. กำลังพกความมั่นใจเต็มเปี่ยม หลังล่าสุดเอาชนะ เอฟซี ปอร์โต 2-0 ในศึกยูซีแอล รอบ 8 ทีมสุดท้าย พร้อมเป็นการคว้าชัย 6 นัดติด

    ส่วนนัดนี้พวกเขามีข่าวดีคือจะได้ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็คซ้ายตัวจริงกลับมาจากการพ้นโทษแบนในเกมยุโรป ทว่าจะยังไม่มี อเล็กซ์ ออกซ์เหลด แชมเบอร์เลน ที่ยังไม่ฟิตพอเพียงคนเดียว

    ทำให้พวกเขาสามารถจัดผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนาม นำโดย อลีสซง เบคเกอร์, เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, นาบี เกอิตา, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน และโรแบร์โต ฟีร์มีโน

    ด้านทีมเยือนของกุนซือ เมาริซิโอ ซาร์รี เกมล่าสุด ชนะ สลาเวีย ปราก 1-0 ในเกมยุโรป พร้อมเป็นชัยชนะ 4 นัดติดแล้ว ส่วนเกมนี้ต้องเช็คฟิตของ เอแมร์ซอน และ คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย 

     ขณะที่ผู้เล่นหลักรายอื่นๆซึ่งได้พักในเกมที่ผ่านมา ทั้ง ดาวิด ลุยซ์, เอ็นโกโล ก็องเต, เอแด็น อาซาร์ และ กอนซาโล่ อิกวาอิน พร้อมคืนสนามช่วยทีมทั้งหมด

"ลิเวอร์พูล"เปิดรังฟัด"เชลซี"บิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีก

     สำหรับการพบกันของทั้ง 2 ทีมใน 5 เกมหลังสุดรวมทุกรายการเป็น เชลซี ที่ทำได้ดีกว่า หลังชนะ 2 นัด และเสมอ 3 นัด ทว่า ลิเวอร์พูล ไม่แพ้เลยตลอด 37 นัดเหย้าหลังสุดในพรีเมียร์ลีก ส่วน เชลซี ไม่แพ้เลยตลอด 8 นัดเยือนหลังสุดที่พบ ลิเวอร์พูล รวมทุกรายการ

โปรแกรมการแข่งขันคู่อื่นๆ
20.05 น.
คริสตัล พาเลซ พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี
  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ