ข่าว

สโมสรลูกหนังดังร่วมอวยพรวันสงกรานต์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สโมสรฟุตบอลชื่อดังของยุโรป ทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, เชลซี และไบเออร์ เลเวอร์คูเซน ร่วมโพสต์อวยพรเนื่องในเทศกาลวันสงกรานต์

     โดยวันนี้ (13 เม.ย.) ในทุกปี ถือเป็นเทศกาลสงกรานต์ของชาวไทย ที่จะมีการรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ รวมไปถึงมีการเล่นสาดน้ำกัน ซึ่งถือเป็นประเพณีที่สืบต่อกันมาอย่างยาวนาน และในทุกปีบรรดาสโมสรดังของยุโรปก็จะออกมาร่วมอวยพรเนื่องในเทศกาลดังกล่าว

    เช่นเดียวกับในปีนี้ที่เหล่าบิ๊กทีม ซึ่งมีแฟนชาวไทยติดตามเป็นจำนวนมาก ก็ได้ออกมาร่วมอวยพรในวันคล้ายปีใหม่ของชาวไทย วันนี้ เริ่มจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่โพสต์รูปนักเตะในทีมกำลังดีใจ พร้อมแคปชั่นในภาพว่า "สุขสันต์วันสงกรานต์" 

    ด้าน ลิเวอร์พูล ที่ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็คขวาดาวรุ่ง มาอัดคลิปพร้อมพูดว่า "สวัสดีประเทศไทย สุขสันต์วันสงกรานต์"

     เช่นเดียวกับ เชลซี ที่โพสต์ภาพเป็นสีน้ำเงิน ซึ่งเป็นสีประจำสโมสร พร้อมข้อความว่า สุขสันต์วันสงกรานต์!

สโมสรลูกหนังดังร่วมอวยพรวันสงกรานต์

    ขณะที่ สเปอร์ส ที่โพสต์ภาพสนามใหม่ของตัวเองอย่าง ทอตแนม ฮอตสเปอร์ สเตเดี้ยม พร้อมข้อความว่า "สวัสดี #ปีใหม่ไทย สุขสันต์วัน #สงกรานต์ จากพวกเราสโมสรท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ นะครับ"

สโมสรลูกหนังดังร่วมอวยพรวันสงกรานต์

     ปิดท้ายด้วย ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน ทีมดังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ก็มาร่วมอวยพร และโพสต์ภาพที่นักเตะในทีมกำลังถือกะละมัง และแบ็คกราวน์เป็นรูปวัด ซึ่งสื่อถึงความเป็นไทยได้เป็นอย่างดี

สโมสรลูกหนังดังร่วมอวยพรวันสงกรานต์

     ขอบคุณภาพและคลิปจากเฟซบุ๊ก : Manchester United, liverpool fc, Chelsea Football Club, Tottenham Hotspur, Bayer 04 Leverkusen

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ