ข่าว

"บอสโก"ชี้บุรีรัมย์มองถึง 3 แต้มเกมชนปักกิ่งศึกเอซีแอล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โบซิดาร์ บันโดวิช กุนซือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มองถึง 3 แต้มเกมชน ปักกิ่ง ด้าน จักรพันธ์ แก้วพรม ชี้ปราสาทสายฟ้า แกร่งในบ้านพร้อมรบฟุตบอลเอซีแอล

     ความเคลื่อนไหวของ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยลีก 2018 ที่จะมีคิวลงเล่นศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2019 รอบแบ่งกลุ่ม (กลุ่มจี) เกมที่ 3 เปิดสนามบุรีรัมย์ สเตเดียม รับการมาเยือนของ ปักกิ่ง กั๋วอัน ทีมแชมป์ไชนีส เอฟเอคัพ ประเทศจีน ในวันอังคารที่ 9 เมษายน 2562 คิกออฟเวลา 18.00 น.

    ล่าสุดเมื่อวันจันทร์ที่ 8 เมษายน 2562 เวลา 16.00 น. “บอสโก้” โบซิดาร์ บันโดวิช กุนซือบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พร้อมด้วย จักรพันธ์ แก้วพรม กองกลางตัวเก่งของทีม ได้ขึ้นแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกม

    “บอสโก้” โบซิดาร์ บันโดวิช เริ่มกล่าวว่า “สวัสดีทุกคน เกมนี้เป็นอีกเกมที่เราต้องเตรียมตัวอย่างดีเหมือนทุกๆ เกมที่ผ่านมา เพราะคู่ต่อสู้คือทีมที่แข็งแกร่งมาก แต่ที่ผ่านมาเราก็แสดงให้เห็นแล้วว่าไม่ว่าจะเกมลีก หรือเกมเอเชีย เราเต็มที่ทุกเกม”

    “การที่ต้องเจอคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่ง ถือเป็นเรื่องที่เราจะได้พิสูจน์ตัวเอง แน่นอนว่าเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ในสนามมันจะทำให้เกมแตกต่างออกไปได้ เกมนี้ถือเป็นอีกเกมที่ท้าทายทั้งโค้ช และนักเตะ มันจะเป็นเครื่องพิสูจน์ว่า เราดีพอที่จะก้าวไปอีกระดับหรือไม่”

     “ผมเชื่อมั่นในตัวลูกทีมของผม เราต้องเตรียมตัวให้พร้อมทั้งจิตใจ และร่างกาย เราต้องไม่กลัวคู่แข่ง เพราะถ้าเรากลัวตั้งแต่ยังไม่ลงสนาม ก็เท่ากับเราเตรียมตัวแพ้ แต่เกมนี้เราเตรียมตัวมาอย่างดี เราศึกษาคู่แข่งมามากพอสมควร และเราไม่มีอะไรจะเสีย เกมนี้เราหวังที่จะมี 3 คะแนน”

     ส่วน จักรพันธ์ แก้วพรม กล่าวว่า “ตอนนี้น้องๆ ในทีมของเราต่างพร้อมที่จะลงสนาม ทุกคนกระหายที่จะลงสนามเกมนี้มาก ต้องยอมรับว่าทีมกลุ่มเรามีแต่ทีมที่แข็งแกร่ง ไม่มีทีมไหนจะแจกแต้มให้ง่ายๆ แน่นอน เราเตรียมตัวมาอย่างดี และเวลาเราลงเล่นในบ้าน เราไม่เป็นรองใครอยู่แล้ว และนี่จะเป็นอีกจุดหนึ่งที่ทำให้เรามีคะแนนในเกมนี้”

"บอสโก"ชี้บุรีรัมย์มองถึง 3 แต้มเกมชนปักกิ่งศึกเอซีแอล

      ด้าน โรเจอร์ ชมิดท์ กุนซือใหญ่ปักกิ่ง กั๋วอัน พร้อมด้วย คิม มิน-แจ กองหลังตัวเก่งของทีม ขึ้นแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกม โดย โรเจอร์ ชมิดท์ กล่าวว่า “พวกเราเดินทางมาไกลจากปักกิ่งมาบุรีรัมย์ มันอาจจะเป็นปัญหาเล็กน้อย แต่พวกเราเตรียมตัวมาเป็นอย่างดีเพื่อมาเยือนที่นี่ เกมนี้เรามั่นใจว่าจะทำผลงานที่ดีออกมาได้แน่นอน เรามั่นใจว่าเราจะคว้า 3 คะแนนมาครองให้ได้ มันเป็นเกมที่สำคัญมากสำหรับเรา แม้จะต้องเจอกับการเดินทางที่เหน็ดเหนื่อย และสภาพอากาศที่ค่อนข้างร้อน แต่เราต้องพยายามทำผลงานให้ดีที่สุดในสนาม เราเพิ่งมีเพียง 1 คะแนน ฉะนั้นอย่างที่บอกมันเป็นเกมที่สำคัญกับเรามาก” “แม้ผลงานในลีกเราจะยอดเยี่ยม ชนะ 4 เกมรวด และยังไม่เสียประตู แต่นั่นคือผลงานลีก คงเอามาเปรียบเทียบกับรายการนี้ไม่ได้ สำหรับ หยู ต้าเป่า ที่ปกติเป็นกองหน้าแต่ช่วงหลังเราจับเขามาเล่นเป็นแนวรับอยู่บ่อยๆ ไม่ได้เป็นเพราะแนวรับของเรามีปัญหา แต่เพราะเขาเป็นนักเตะที่มีความสามารถ เล่นได้หลากหลายตำแหน่ง ในส่วนของเรนาโต้ ออกุสโต้ ที่โดนปะทะหนักในเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ แต่ตอนนี้สภาพร่างกายเขาไม่ได้บาดเจ็บแต่อย่างใด และพร้อมลงสนามได้อย่างแน่นอน”

"บอสโก"ชี้บุรีรัมย์มองถึง 3 แต้มเกมชนปักกิ่งศึกเอซีแอล

     ขณะที่ คิม มิน-แจ กล่าวว่า “ผมเคยมีประสบการณ์ในการมาเล่นที่ไทยแล้ว แต่แน่นอนมันคงไม่เหมือนเดิม การมาเล่นที่ไทย ไม่เคยเป็นงานง่ายโดยเฉพาะการเจอกับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พวกเขาเป็นทีมที่ดี แต่ผมเชื่อว่าเกมพรุ่งนี้เราจะคว้าชัยได้ นักเตะทุกคนมีความกระหายในชัยชนะ ช่วงนี้เรากำลังทำผลงานได้ดี ซึ่งเราจะรักษาฟอร์มการเล่นที่ดีของเราแบบนี้ต่อไป”

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ