ข่าว

วิกมวยลุมพินีเปลี่ยนนายใหม่-"บิ๊กแปน"รับหน้าที่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สนามมวยเวทีลุมพินี เปลี่ยนนายสนามคนใหม่มาเป็น "บิ๊กแปน" พล.อ.เดชอุดม นิชรัตน์ ผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษกองทัพบก

เมื่อวันที่ 4 เม.ย. ที่  สโมสรกองทัพบก ถนนวิภาวดีรังสิต กทม. พล.ต.ชวเมธ จุ้ยเจริญ เจ้ากรมสวัสดิการทหารบก และนายสนามมวยเวทีลุมพินี ตั้งแต่เมื่อปีที่ผ่านมา (เมื่อวันที่ 2 ต.ค.61) จนมาถึงปัจจุบัน ทำพิธีส่งมอบตำแหน่งนายสนามฯ ให้กับ "บิ๊กแปน" พล.อ.เดชอุดม นิชรัตน์ ผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษกองทัพบก เป็นนายสนามมวยเวทีลุมพินี คนใหม่ หลังจากล่าสุด พล.อ.อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผบ.ทบ. เซ็นคำสั่งให้ พล.ต.ชวเมธ พ้นตำแหน่งนายสนามมวยเวทีลุมพินี และได้แต่งตั้ง พล.อ.เดชอุดม เป็นนายสนามมวยเวทีลุมพินี คนล่าสุด

วิกมวยลุมพินีเปลี่ยนนายใหม่-"บิ๊กแปน"รับหน้าที่

พล.ต.ชวเมธ กล่าวว่า ขอขอบคุณแฟนมวยทุกท่านและสื่อมวลชนที่ได้ให้การสนับสนุนตนเองตลอดมา ซึ่งก็อยากฝากว่าเวทีมวยลุมพินีนั้น เป็นของกองทัพบกและเป็นของประชาชนทุกคน ซึ่งเวทีมวยลุมพินีต้องอยู่ต่อไป ก็ขอให้แฟนมวยทุกท่านมาช่วยกันสนับสนุนเวทีมวยลุมพินี ส่วนเรื่องงานทั้งหมดที่ได้ลงมือทำมาก่อนหน้านี้นั้น ตนเองได้เรียนให้ พล.อ.เดชอุดม รับทราบแล้ว โดยท่านนายสนามฯ คนใหม่ จะได้ทำในสิ่งที่ดีเพื่อเวทีมวยลุมพินีต่อไป ตนเองเชื่อว่านายสนามฯ คนใหม่มีแนวความคิดที่ดีที่จะทำให้เวทีมวยลุมพินีมีความสำเร็จที่ดียิ่งขึ้นต่อไป

ด้าน พล.อ.เดชอุดม กล่าวว่า ตนเองเข้ามารับตำแหน่งนายสนามมวยลุมพินีในครั้งนี้ ทางสนามมวยเวทีลุมพินีก่อนหน้านี้ไม่ได้มีข้อบกพร่องอะไร เพียงแต่ว่าเราจะทำอย่างไรให้สนามมวยเวทีลุมพินีนั้นเดินหน้าให้เกิดความเกริกไกรเหมือนกับที่เคยเป็นมาในอดีต ซึ่งวิกลุมพินีจะต้องเป็นเวทีมวยชั้นนำของประเทศไทยในช่วงเวลาอันใกล้นี้ และจะทำอย่างไรให้เวทีมวยลุมพินีไม่มีวันหลับ ซึ่งไม่ใช่จะเปิดสนามฯ ทำการเฉพาะวันอังคาร, ศุกร์ และเสาร์ ที่มีโควตาจัดการแข่งขันชกมวยเท่านั้น แต่เราเตรียมการจะเปิดให้ได้ทุกวัน ซึ่งตนเองจะทำให้ลุมพินีเป็นศูนย์คอมเพล็กซ์ในเรื่องของการออกกำลังกาย จะต้องทำให้ลุมพินีมีคู่มวยที่ชกกันสนุก เพื่อให้แฟนหมัดมวยเกิดความประทับใจ ซึ่งทั้งหมดนั้นเป็นสิ่งที่ ผบ.ทบ. มอบนโยบายมาให้และกำชับมาว่าต้องทำให้เร็วที่สุดและดีที่สุด

วิกมวยลุมพินีเปลี่ยนนายใหม่-"บิ๊กแปน"รับหน้าที่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ