ข่าว

"โซลชา"เปิดใจหลังคุมผีเต็มตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โอเล กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมถาวรคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเปิดใจหลังได้คุมทัพ "ปีศาจแดง"แบบเต็มตัวด้วยสัญญา 3 ปี

     สำหรับเฮดโค้ชชาวนอร์เวย์ ที่เข้ามารับตำแหน่งกุนซือชั่วคราวแทนที่ ชูเซ มูรินโญ เมื่อเดือน ธ.ค.ปีที่แล้ว พาทัพ “ปีศาจแดง” ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการเก็บชัยได้ถึง 14 เกมจากทั้งหมด 19 นัดในทุกรายการ พร้อมทำให้ทีมกลับมามีลุ้นในการชิงตำแหน่งท็อปโฟร์ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลนี้อีกครั้ง รวมถึงผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศของฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกด้วย
 

     จากฟอร์มดังกล่าวทำให้นักเตะหลายคน รวมถึงแฟนๆของ “เรด เดวิลส์” เรียกร้องให้ทีมมอบสัญญาให้ โซลชา เป็นเทรนเนอร์แบบเต็มตัวอย่าง ซึ่งวันนี้ (28 มี.ค.) แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ได้ประกาศแต่งตั้งให้นายใหญ่วัย 46 ปีเป็นผู้จัดการทีมแบบถาวรด้วยสัญญา 3 ปี 

    โดยล่าสุดเจ้าตัวให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกว่า “นี่คืองานที่ผมใฝ่ฝันมาตลอด โดยช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม และผมรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้โอกาสในการคุมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบถาวร”

     ทั้งนี้เกมต่อไปของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ปัจจุบันอยู่ในอันดับ 5 ของตารางจะเปิดรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด พบกับ วัตฟอร์ด วันเสาร์นี้ (30 มี.ค.)

"โซลชา"เปิดใจหลังคุมผีเต็มตัว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ