ข่าว

"เซาธ์เกต"ชมปีกสิงโตฟอร์มเยี่ยม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แกเรธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ออกโรงชมผู้เล่นในตำแหน่งปีกของทีมว่าทำผลงานได้น่าประทับใจในเกมบุกชนะ เซอร์เบีย ในเกมบุกชนะ เซอร์เบีย 5-1

     สำหรับ 2 ดาวเตะดังกล่าว มีส่วนสำคัญที่ช่วยให้ "สิงโตคำราม" เก็บชัยได้ 2 นัดติดในศึกยูโร 2020 รอบคัดเลือก กลุ่มเอ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (25 มี.ค.) โดย ราฮีม สเตอร์ลิง แข้งจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี ทำไป 1 ประตูกับ 2 แอสซิสต์ ขณะที่ คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย แนวรุกจาก เชลซี ซึ่งได้ลงสนามเป็นตัวจริงในนามทีมชาติชุดใหญ่ครั้งแรกก็ทำได้ 1 แอสซิสต์

    สำหรับ 2 ดาวเตะดังกล่าว มีส่วนสำคัญที่ช่วยให้ "สิงโตคำราม" เก็บชัยได้ 2 นัดติดในศึกยูโร 2020 รอบคัดเลือก กลุ่มเอ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (25 มี.ค.) โดยแข้งจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี ทำไป 1 ประตูกับ 2 แอสซิสต์ ขณะที่แนวรุกจาก เชลซี ซึ่งได้ลงสนามเป็นตัวจริงในนามทีมชาติชุดใหญ่ครั้งแรกก็ทำได้ 1 แอสซิสต์

    หลังเกมเฮดโค้ชวัย 48 ปี ที่พา "ทรี ไลออนส์" ชนะ 5 เกมติดต่อกันในทุกรายการเป็นครั้งแรก ให้สัมภาษณ์ถึงแมตช์ที่ผ่านมาว่า "สำหรับเกมนี้คือสื่งที่เราพูดกันมาตลอดทั้งสัปดาห์ว่าต้องเน้นเกมบุกแบบแนวกว้าง ซึ่งผู้เล่นในตำแหน่งปีกของเราโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเฉพาะ คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย ซึ่งการขึ้นจ่าฝูงของกลุ่มถือเป็นเรื่องที่ท้าทาย แต่ก็เป็นการทดสอบที่ดีของเรา"

     ทั้งนี้จากชัยชนะดังกล่าวยังส่งผลให้ทีมชาติอังกฤษ ทำสถิติยิงคู่แข่งได้ 5 ประตูหรือมากกว่า 2 นัดติดกันเป็นครั้งแรก   นับตั้งแต่เดือน พ.ย. ปี 1984

"เซาธ์เกต"ชมปีกสิงโตฟอร์มเยี่ยม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ