ข่าว

"กรอนคอฟสกี"ประกาศลาเอ็นเอฟแอล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ร็อบ กรอนคอฟสกี ไทต์เอนด์คนเก่งนิว อิงแลนด์ แพทริออตส์ ประกาศเลิกเล่นอย่างเป็นทางการยุติเส้นทางอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล สหรัฐ ที่โลดแล่นนาน 9 ซีซั่น

กรอนคอฟสกี วัย 29 ปี โพสต์ภาพและข้อความผ่านทาง “อินสตาแกรม” สื่อสังคมออนไลน์ถึงการอำลาวงการคนชนคน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (24 มี.ค.) ใจความว่า “ทุกอย่างเริ่มต้นตอนอายุ 20 ปี บนเวทีการดราฟต์ของ NFL นั่นคือความฝันที่กลายเป็นจริง ตอนนี้ผมกำลังจะครบ 30 ปี อีกไม่กี่เดือน กับการตัดสินใจที่สำคัญสุดของชีวิต วันนี้ผมขอรีไทร์จากเกมฟุตบอล”

"กรอนคอฟสกี"ประกาศลาเอ็นเอฟแอล "กรอนคอฟสกี"ประกาศลาเอ็นเอฟแอล “ขอบคุณทุกๆ คนที่ยอมรับว่าผมเป็นใคร และความทุ่มเทของผม เพื่อเป็นผู้เล่นที่ดีสุดเท่าที่ทำได้” ไทต์เอนด์ดีกรีแชมป์ซูเปอร์โบวล์ 3 สมัย ซึ่งจะมีอายุครบ 30 ปีเต็มในวันที่ 14 พ.ค. ยังได้กล่าวขอบคุณเพื่อนร่วมทีมและแฟนๆ แพทริออตส์ "กรอนคอฟสกี"ประกาศลาเอ็นเอฟแอล “ตอนนี้ถึงเวลาต้องก้าวต่อไป ขอบคุณทุกคนที่มีส่วนร่วมต่อการเดินทางครั้งนี้ ความทรงจำอันล้ำค่า ขอบคุณแรงสนับสนุนครั้งใหญ่สำหรับสิ่งไม่แน่นอนที่รออยู่เบื้องหน้า”

กรอนคอฟสกี ถูก “นักรบกู้ชาติ” คัดเลือกรอบ 2 ปี 2010 ติดทีมยอดเยี่ยม 4 สมัย และทีมรวมดารา 5 สมัย รับบอล 521 ครั้ง ระยะ 7,861 หลา 79 ทัชดาวน์ ตลอดอาชีพ 115 เกม ตั้งแต่ปี 2010-18 และอีก 81 ครั้ง 1,163 หลา 12 ทัชดาวน์ จาก 16 เกมเพลย์ออฟ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ