ข่าว

'ดาวิด ลุยซ์' โชว์โรแมนติกคุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงาน (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดาวิด ลุยซ์ ทำเรื่องโรแมนติกสุดๆ เพราะเจ้าตัวใช้เวลาว่างที่ไม่ได้ติดทีมชาติบราซิล ควงหวานใจไปเที่ยว พร้อมกับทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงาน

ดาวิด ลุยซ์ ทำเรื่องโรแมนติกสุดๆ เพราะเจ้าตัวใช้เวลาว่างที่ไม่ได้ติดทีมชาติบราซิล ควงหวานใจไปเที่ยว พร้อมกับทำเซอร์ไพรส์สุดขีดด้วยการขอเธอแต่งงานท่ามกลางพลุไฟที่สว่างไสวงดงามเหลือเกิน

 

กองหลังทีมชาติบราซิล ดาวิด ลุยซ์  "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์หลังไม่มีชื่อติดทีมชาติบราซิลโดยทำเรื่องเซอร์ไพรส์สุดโรแมนติกให้กับ ซาร่า มาเดร่า แฟนสาวด้วยการคุกเข่าขอแต่งงาน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมา                

 

โดยปราการหลังหัวฟูซึ่งไม่มีชื่อในเกมอุ่นเครื่องที่ทัพ "เซเลเซา" ในแมตช์อุ่นเครื่องพบ ปานามา และสาธารณรัฐเช็ก คบหาดูใจกับ มาเดร่า ซึ่งเป็นทันตแพทย์ชาวโปรตุเกส ตั้งแต่สมัยที่ฝ่ายชายยังค้าแข้งอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เมื่อปี 2014 จากการที่ ลุยซ์ มีเวลาว่างในช่วงสัปดาห์นี้ทำให้เขาควงหวานใจไปฉลองความสุข และเพื่อให้เป็นสัปดาห์ที่น่าจดจำว่าแล้วเจ้าตัวก็ทำเรื่องเซอร์ไพรส์ด้วยการคุกเข่าขอ มาเดร่า แต่งงาน พร้อมกับฉากหลังที่มีการจุดพลุไฟ งานนี้ฝ่ายหญิงยิ้มหน้าบานและตอบตกลงทันที

 

สำหรับคลิปดังกล่าวมีการนำไปโพสต์เอาไว้ในอินสตาแกรมผู้ใช้แอดเค้าท์ที่ชื่อว่า Otro พร้อมกับข้อความระบุว่า "เราได้ยินเสียงระฆังวิวาห์ ! ดาวิด ลุยซ์ ขอแต่งงานด้วยสไตล์ที่โดดเด่นมากๆ ขอแสดงควมยินดีกับทุกคนด้วย 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ