ข่าว

"เอฟเอ คัพ อังกฤษ"คืนสู่แฟนบอลไทยอีกครั้งบนช่องบีอิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บีอิน สปอร์ตส์ คว้าสิทธิการถ่ายทอดสดฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ สำหรับประเทศไทยตั้งแต่นัดที่เหลือของซีซั่นนี้จนถึงฤดูกาล 2023-24

การถ่ายทอดสดผ่านโทรทัศน์จะเริ่มขึ้นในสุดสัปดาห์นี้บนช่อง บีอิน สปอร์ตส์ สำหรับการแข่งขันรอบ 8 ทีมสุดท้าย  นอกจากนี้ยังสามารถรับชมผ่านทาง ทรู วิชั่นส์ และแอพพลิเคชั่น beIN SPORTS CONNECT ซึ่งเป็นแอพพลิเคชั่นไลฟ์สตรีมมิ่งของบีอิน  แฟนฟุตบอลจะได้รับชมฟุตบอลที่น่าตื่นเต้น และเร้าใจกว่าเดิม สำหรับทีมฟุตบอลอังกฤษหลายทีมที่พวกเขาชื่นชอบ เช่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, วัตฟอร์ด และวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอส์ และคริสตัล พาเลซ ที่จะลงแข่งขันเพื่อชิงถ้วย เอฟเอ คัพ รายการที่เก่าแก่สุดในโลก ซึ่งจะแข่งรอบชิงชนะเลิศกันที่สนามเวมบลีย์

ไมค์ เคอร์ (กรรมการผู้จัดการของ บีอิน เอเชีย แปซิฟิก) กล่าวว่า “การเพิ่มรายการถ่ายทอดสดฟุตบอล เอฟเอ คัพ เข้าไปในช่องฟุตบอลของบีอินนั้น พิสูจน์ให้เห็นถึงคำมั่นสัญญาของบีอินที่ยินดีให้บริการแก่แฟนฟุตบอลที่ชื่นชอบกีฬาชนิดนี้ในประเทศไทย  เราต้องขอขอบคุณทุกคนเป็นอย่างสูงที่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี และมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะนำการแข่งขันฟุตบอลที่เก่าแก่ที่สุดในโลกรายการนี้กลับมายังหน้าจอโทรทัศน์ของคนไทยอีกครั้ง”

ฟุตบอล เอฟเอ คัพ จะถ่ายทอดสดผ่านช่อง beIN SPORTS 1, 2, 3 และ 4 ซึ่งสามารถดูได้ผ่านทาง         ทรู วิชั่นส์ และ beIN SPORTS CONNECT โดยแฟนฟุตบอลสามารถเข้ารับชมได้ทุกแมตช์ได้ตลอดเวลาไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม บนสมาร์ทโฟน/แท็บเลต โน้ตบุ๊ก คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ และโทรทัศน์ ที่เชื่อมต่อกับ Chromecast หรือ  Apple TV  สำหรับรายการแข่งขันทั้งหมด สามารถเข้าไปดูได้ที่ connect-th.beinsports.com

"เอฟเอ คัพ อังกฤษ"คืนสู่แฟนบอลไทยอีกครั้งบนช่องบีอิน

"เอฟเอ คัพ อังกฤษ"คืนสู่แฟนบอลไทยอีกครั้งบนช่องบีอิน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ