ข่าว

"แมนฯยูไนเต็ด"บุกเยือน"เปแอสเช"ศึกยูซีแอล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สภาพทีมขาดผู้เล่นหลายราย หวังพลิกเกมบุกเยือน ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่มี คิลิยัน เอมบัปเป นำทัพ ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

     การแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง วันนี้ (6 มี.ค.) คู่ที่น่าสนใจ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จ่าฝูงลีกเอิง ฝรั่งเศส เปิดสนาม ปาร์ก เดส์ แพรงซ์ รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 ของตารางพรีเมียร์ลีก เวลา : 03.00 น. หลังเกมแรก เปแอสเช บุกชนะได้ 2-0
 

     ความพร้อมล่าสุดเริ่มที่เจ้าถิ่นของกุนซือ โธมัส ทูเคิล พาทีมชนะ 8 นัดรวดรวมทุกรายการ โดยล่าสุดชนะ ก็อง 2-1 ส่วนนัดนี้ต้องเช็คความฟิตของ เอดินสัน คาวานี กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยว่าจะพร้อมลงสนามหรือไม่ อย่างไรก็ตามจะยังไม่มี เนย์มาร์ ที่เจ็บกระดูกฝ่าเท้า

    ถึงกระนั้นบรรดาแข้งหลักที่ได้พักจากเกมที่แล้ว ทั้ง จานลุยจิ บุฟฟ่อน, ติอาโก ซิลวา และมาร์โก แวร์รัตติ พร้อมคืนสนามอีกครั้ง โดยประสานงานกับ อังเคล ดิ มาเรีย และ คีลิยัน เอมบัปเป 2 แนวรุกคนสำคัญ

    ด้านทีมเยือนของเทรนเนอร์ โอเล กุนนาร์ โซลชา สถานการณ์ลำบาก หลังเกมแรกพ่ายมา 0-2 ส่วนเกมล่าสุดเฉือน เซาธ์แฮมป์ตัน 3-2

    โดยเกมนี้พวกเขาจะไม่มีแข้งหลักถึง 10 ราย เนื่องจากอาการบาดเจ็บ และติดโทษแบน ประกอบด้วย  อันโตนิโอ วาเลนเซีย, มัตเตโอ ดาร์เมียน, ฟิล โจนส์, อังเดร เอร์เรรา, เนมานยา มาติช, เจสซี ลินการ์ด, อเล็กซิส ซานเชซ, ฆวน มาตา, อองโตนี มาร์กซิยาล และปอล ปอกบา

   เป็นเหตุให้ต้องใช้ผู้เล่นชุดใหญ่ ผสมดาวรุ่งในการลงสนาม นำโดย ดาบิด เด เคอา, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, สกอตต์ แมคโทมิเนย์, อันเดรียส เปเรยรา, มาร์คัส แรชฟอร์ด และโรเมลู ลูกากู

    ทั้งนี้ เปแอสเช มีสถิติที่ดีเมื่อเจอทีมอังกฤษ ในรอบ 16 ทีม ยูซีแอลโดยชนะทั้ง 2 หนก่อนเหนือ เชลซี ฤดูกาล 2014-15 และ 2015-16

     ส่วนโปรแกรมอีกคู่ เอฟซี ปอร์โต พบ อาแอส โรมา หลังนัดแรก "หมาป่ากรุงโรม" ชนะมา 2-1

"แมนฯยูไนเต็ด"บุกเยือน"เปแอสเช"ศึกยูซีแอล

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ