ข่าว

"สเปอร์ส"ปะทะ"อาร์เซนอล"ศึกลอนดอนดาร์บี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สเปอร์ส พร้อมจัด แฮร์รี เคน ลงสนามในการเปิดบ้านรับมือ อาร์เซนอล คู่ปรับตลอดกาลที่มี ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง เป็นกองหน้าตัวความหวัง ศึกนอร์ธลอนดอน ดาร์บี แมตช์

    การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันนี้ (2 ก.พ.) คู่บิ๊กแมตช์ เป็นศึก "นอร์ธ ลอนดอน ดาร์บี" สเปอร์ส ทีมอันดับ 3 ของตารางที่มี 60 แต้มจาก 28 นัด เปิดสนาม เวมบลีย์ รับการมาเยือนของ อาร์เซนอล ทีมอันดับ 5 ของตาราง ที่มี 56 แต้มจาก 28 นัด ในเวลา : 19.30 น.

    ความพร้อมล่าสุดเริ่มที่เจ้าถิ่นของกุนซือ เมาริซิโอ โปเชตติโน โชว์ฟอร์มได้ไม่ดีนักหลังพ่ายมา 2 เกมติดให้กับ เบิร์นลีย์ และเชลซี ทำให้โอกาสลุ้นแชมป์ของพวกเขาค่อนข้างยากแล้ว เหตุตามหลังจ่าฝูง ลิเวอร์พูล ถึง 9 แต้ม

    ส่วนเกมนี้จะไม่มี เดเล อัลลี และ เอริก ดายเออร์ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บเช่นเดิม รวมถึงต้องเช็คความฟิตของ แยน แฟร์ตองเกน ปราการหลังตัวหลักที่เจ็บสะโพกมาจากนัดที่แล้ว

    อย่างไรก็ตามตัวหลักคนอื่นๆ ทั้ง โทบี อัลเดอร์ไวเรลด์, คริสเตียน เอริกเซน, ซน เฮือง มิน และแฮร์รี่ เคน พร้อมลงสนามทั้งหมด

     ด้านทีมเยือนของกุนซือ อูไน เอเมรี ชนะ 3 นัดรวดรวมทุกรายการ ล่าสุดถล่ม บอร์นมัธ ขาดลอย 5-1 ส่วนสภาพทีมต้องเช็คฟิตของ โลรองต์ กอสซิแอลนี กองหลังคนสำคัญ แต่จะไม่มี ร็อบ โฮลดิง, เอคตอร์ เบเยริน และแดนนี เวลเบค ที่เจ็บอยู่ทั้งหมด

    การจัดทัพพร้อมส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนาม ทั้ง เมซุต โอซิล, อเลกซองด์ ลากาแซตต์ และปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง

    ทั้งนี้การเจอกัน 5 นัดหลังสุดของทั้ง 2 ทีมเป็น สเปอร์ส ที่ทำได้ดีกว่า โดยเอาชนะไปได้ 3 นัด และแพ้ 2 นัด

"สเปอร์ส"ปะทะ"อาร์เซนอล"ศึกลอนดอนดาร์บี

โปรแกรมการแข่งขันในคู่อื่นๆ

22.00 น.

บอร์นมัธ พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี

ไบร์ทตัน พบ ฮันเดอร์สฟิลด์ ทาวน์

เบิร์นลีย์ พบ คริสตัล พาเลซ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ เซาธ์แฮมป์ตัน

วูลฟ์แฮมป์ตัน พบ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี

00.30 น.

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พบ นิวคาสเซิล ยูไนเต้ด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ