ข่าว

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกเสมอ สุพรรณบุรี เอฟซี ไร้สกอร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แชมป์เก่ายังฝืด ศึกลูกหนังไทยลีก 2019

การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2019 เกมที่ 2 ของฤดูกาล เมื่อวันศุกร์ที่ 1 มีนาคม ที่สนามกีฬากลาง จ.สุพรรณบุรี “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยลีก 2018ยกทัพออกมาเยือน “ช้างศึกยุทธหัตถี” สุพรรณบุรี เอฟซี

เริ่มเกมครึ่งแรก สุพรรณบุรี เอฟซี เป็นฝ่ายเขี่ยบอลเล่นก่อนบุกจากซ้ายมาขวา ส่วน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกจากขวาไปซ้าย ของสนามแข่งขัน

นาทีที่ 9 ปราสาทสายฟ้า มาได้ฟรีคิกกลางสนาม รัตนากร ใหม่คามิ เปิดบอลเข้าเขตโทษ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล นายด่านเจ้าถิ่นออกมาชกบอลเข้าทาง นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม ได้เปิดกลับเข้าไปกลางประตู ชิติพัทธ์ แทนกลาง ได้โขก ทว่าติดกองหลังเจ้าถิ่นที่ขึ้นเบียดแย่งบอลกันกลางอากาศ และเป็น ช้างศึกยุทธหัตถี ที่สกัดบอลทิ้งออกมาได้

นาทีที่ 18 บุรีรัมย์ มาได้เตะมุมทางซ้าย รัตนากร เปิดบอลด้วยเท้าขวาเข้าไปที่เสาไกล เปโดร จูเนียร์ ได้ตั้งหัวโขกบอลออกหลังไปแบบได้ลุ้นเล็กๆ

นาทีที่ 21 ปราสาทสายฟ้า มาได้ฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษ รัตนากร หลอกยิงบอลปั่นโค้งข้ามกำแพงบอลพุ่งไปตรงตัว สินทวีชัย หทัยรัตนกุล รับบอลไว้ได้

นาทีที่ 27 บุรีรัมย์ มาได้ฟรีคิกทางฝั่งซ้ายของเขตโทษ รัตนากร เปิดบอลเข้าไปกลางประตู แอนเดอร์สัน ดอส ซานโต๊ส กองหลังเจ้าถิ่นโขกสกัดบอลออกหลัง ทว่าผู้ตัดสินเป่าเป็นให้ตั้งเตะจากเส้นประตู

นาทีที่ 30 ยังคงเป็นโอกาสลุ้นของผู้มาเยือน สุภโชค สารชาติ ยกบอลขึ้นหน้าเข้ากรอบเขตโทษให้ เปโดร ได้โดดวอลเลย์บอลพุ่งออกหลังไป

นาทีที่ 38 เจ้าถิ่นมาได้ลุ้นบ้าง โจนาธาน รีส ได้ล็อกบอลเข้าไปในเขตโทษ แล้วตัดสินใจซัดบอลเรียดพุ่งผ่านหน้าปากประตูออกหลังไปแบบเสียวๆ

นาทีที่ 40 ปราสาทสายฟ้า น่าจะได้ประตูออกนำที่สุดเมื่อ ปัลลา ทุ่มบอลให้ โมดิโบ ไมกา โขกย้อนหลังให้ สุภโชค ได้วอลเลย์เต็มข้อบอลพุ่งชนคานอย่างจังก่อนจะเด้งออกหลังไป

นาทีที่ 42 สุพรรณบุรี เอฟซี มาได้ฟรีคิกทางซ้าย ณัฐพงษ์ สมณะ เปิดบอลกึ่งยิงกึ่งผ่านเข้าไปในเขตโทษบอลทำท่าจะพุ่งเสียบเสาไกล ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ยังอ่านเกมขาดพุ่งปัดบอลออกหลังไปได้ 

จากนั้นช่วงทดเวลา บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาได้ฟรีคิกระยะอันตรายหน้าเขตโทษ ไมกา ปั่นด้วยเท้าซ้ายบอลข้ามกำแพงลอยข้ามคานออกหลังไป ทำให้จบครึ่งแรก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกเสมอ สุพรรณบุรี เอฟซี อยู่ 0-0

 

กลับมาสู้กันต่อครึ่งหลังทั้ง 2 ทีมเปิดเกมบุกใส่กันอย่างไม่มีใครเกรงกลัวใคร แต่ประตูแรกของเกมก็ยังไม่เกิดขึ้น

นาทีที่ 64 ศศลักษณ์ ไหประโคน ตัดบอลได้ทางฝั่งซ้ายบอลมาเข้าทาง ไมกา แตะขึ้นหน้าแล้วแทงให้ เปโดร หลุดเข้าไปในเขตโทษ แต่ทว่าจังหวะจะยิงกองหลังเจ้าถิ่นวิ่งมาสกัดบอลออกหลังไปได้ทันเวลา

นาทีที่ 69 สุภโชค ได้ลากบอลขึ้นเกมมาทางขวาก่อนจะเปิดเข้าเขตโทษให้ เปโดร ได้ตั้งหัวโขกบอลเหน่งๆ แต่ทว่าบังคับทิศทางบอลไม่ดีบอลพุ่งออกหลังไป

นาทีที่ 84 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้เตะมุมทางซ้าย สุเชาว์ นุชนุ่ม เปิดบอลเข้ามาที่เสาแรก เปโดร ได้โขกสะบัดบอลหลุดเสาออกหลังไปอีกครั้ง

จากนั้นทั้ง 2 ทีมก็เปิดเกมบุกเร็วใส่กัน แต่สุดท้ายก็ไม่มีสกอร์เกิดขึ้นทำให้จบเกม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกเสมอ สุพรรณบุรี เอฟซี 0-0 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน ทำให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มี 2 คะแนน จากการลงสนาม 2 นัด

รายชื่อผู้เล่นทั้ง 2 ทีม

สุพรรณบุรี เอฟซี : สินทวีชัย หทัยรัตนกุล (ผู้รักษาประตู) (C), ธนาสิทธิ์ ศิริผลา, สุพรรณ ทองสงค์, แอนเดอร์สัน ดอส ซานโต๊ส, ณัฐพงษ์ สมณะ, ทินกรณ์ อสุรินทร์, สันติธรณ์ ลัทธิรมย์ (ประสิทธิ์ จันทุม น.78), คิม ซุง ฮวาน, โจนาธาน รีส, ชนานันท์ ป้อมบุปผา (มาร์ค ฮาร์ทมันน์ น.71), คลีตัน ซิลวา

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด : ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน (ผู้รักษาประตู), พรรษา เหมวิบูลย์, อันเดรส ตูเญซ (C), ชิติพัทธ์ แทนกลาง (ศุภชัย ใจเด็ด น.77), สเตฟาน ปัลลา (ศศลักษณ์ ไหประโคน น.62), นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม, รัตนากร ใหม่คามิ, เลือง ซวน เชือง (สุเชาว์ นุชนุ่ม น.52), สุภโชค สารชาติ, เปโดร จูเนียร์, โมดิโบ ไมกา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ